Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney dính chấn thương mắt cá

Thứ Năm 24/06/2010 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong trận đấu với Slovenina đêm qua, Rooney đã không thể chơi hết trận và bị thay ra ở phút 72 để nhường chỗ cho Joe Cole. Lý giải cho quyết định rút anh ra, HLV Capello tiết lộ Rooney phải ra nghỉ bởi anh cảm thấy mắt cá chân của mình không được ổn. Dù không rõ chấn thương này thế nào nhưng Capello cho hay ông không hề lo ngại về khả năng ra sân ở trận gặp Đức của R10.

Đối thủ sắp tới ở vòng hai của người Anh sẽ là đội tuyển Đức và nếu như không có Rooney trong đội hình thì việc nghĩ tới chiến thắng của Tam sư là điều rất khó khăn. Tuy nhiên, các bác sỹ của đội tuyển Anh vừa thông báo một tin vui khi tiền đạo chủ lực của họ hoàn toàn có thể sớm bình phục.

Rooney tập tễnh rời sân

Các kết quả chẩn đoán cho thấy Rooney không gặp tổn thương lớn và anh sẽ trở lại tập luyện trong vài ngày tới đồng thời hoàn toàn có đủ trạng thái sung mãn nhất để cùng các đồng đội bước vào cuộc đọ sức với Đức.

ĐT Anh đã chính thức giành chiếc vé vào vòng 16 đội sau trận đấu khá nhọc nhằn trước Slovenia tối qua. Tuy nhiên, bên cạnh nhiều vấn đề còn nan giải trong lối chơi của “Tam Sư” ở 3 trận vòng bảng, phong độ và đặc biệt là sự “im hơi lặng tiếng” của chân sút chủ lực Wayne Rooney vẫn đang khiến HLV Capello rất nhức nhối…

Giống như nhiều đồng đội khác, tại VCK World Cup 2010, Rooney đã gây thất vọng lớn trong hai trận đấu đầu tiên ở vòng bảng. Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu với Slovenia, tiền đạo M.U đã cho thấy một phong độ thuyết phục hơn rất nhiều. Chỉ tiếc là việc thiếu duyên ghi bàn khiến anh chưa có cơ hội được ăn mừng bàn thắng đầu tiên tại VCK World Cup 2010. Nếu Rooney không thể ra sân trong trận gặp kỳ phùng địch thủ Đức thì đó là tổn thất vô cùng lớn với “Tam sư”.

Trong quá khứ, trước khi World Cup 2006 diễn ra, Rooney cũng từng phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương mắt cá. 4 năm sau, ở thời điểm ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh chỉ còn khoảng hơn 2 tháng là sẽ khởi tranh, tiền đạo này cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Chính chấn thương của Rooney là nguyên nhân chính khiến tuyển Anh chơi chệch choạc hai trận đầu, giống hệt như việc MU đã bị loại khỏi Champions League cũng như không thể bảo vệ thành công chức vô địch giải Ngoại hạng Anh do R10 không thể đóng góp cho đội bóng.

  • Phong Hải

 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X