Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chuẩn bị lãnh mức lương kỷ lục tại MU

Thứ Sáu 16/07/2010 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù thi đấu không thành công trong màu áo ĐT Anh tại World Cup 2010 vừa qua nhưng với màn trình diễn ấn tượng với hiệu suất ghi bàn đáng nể ở MU mùa giải 2009-2010, BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với chân sút chủ lực Wayne Rooney.

Kể từ khi Ronaldo đến với Real Madrid, Rooney không còn phải hi sinh nhiều trên mặt trận ghi bàn, anh được cung cấp nhiều bóng hơn và không phụ sự kì vọng của Sir Alex Ferguson và người hâm mộ Quỷ đỏ, "chàng Shrek" đã liên tục "nhả" đạn. Với 34 bàn thắng trong 42 lần ra quân , Rooney chính là chân sút số 1 của đội bóng chủ sân Old Trafford. Giờ đây Rooney là cầu thủ quan trọng dường như bất khả xâm phạm trong đội hình của HLV Alex Ferguson.

Để nhằm giữ chân tiền đạo số 1 trong đội hình trước sự lăm le nhòm ngó của các đại gia châu Âu đặc biệt là sự chèo kéo của Real Madrid, BLĐ MU đang chuẩn bị thương thảo một bản hợp đồng mới với cựu cầu thủ của Everton. Theo đó, bản hợp đồng sẽ có thời hạn đến năm 2015 và Rooney sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử Manchester United với 140 nghìn bảng/tuần (tổng cộng sẽ là 36.4 triệu bảng trong 5 năm). Hợp đồng sẽ được xúc tiến trong một vài ngày tới sau khi Rooney trở về từ chuyến du lịch tại Barbados.

Rooney còn 2 năm hợp đồng với MU nhưng những động thái trên cho thấy dù có nợ nần đến đâu đi nữa thì riêng với Sir Alex, cậu học trò cưng không phải để bán. Nếu kí vào bản hợp đồng mới Rooney sẽ có thể bỏ túi khoản tiền lương hơn 6 triệu bảng/năm. Cùng với đó là các khoản tiền thu về từ các hoạt động quảng cáo cũng như lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của cô vợ Coleen. Tất cả đang cho thấy sự hiệu quả trong cách làm ăn dựa trên tiếng tăm của Rooney.

Mùa giải vừa qua là một mùa giải không thành công của MU. Với riêng các cổ động viên của Quỷ đỏ thành Manchester, thương hiệu R10 đã quá đỗi quen thuộc. Hi vọng với bản hợp đồng mới này, Rooney sẽ toàn tâm toàn ý để cống hiến cho đội bóng chủ sân Old Trafford và giúp MU đòi lại vị thế vốn có của một trong hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh ở mùa giải 2010-2011 sắp tới.

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X