Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho chuẩn bị hồi hương

Thứ Tư 14/07/2010 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với AC Milan, mùa giải vừa qua là một mùa giải chẳng mấy êm ả. "Người hàng xóm" Inter Milan thì cứ đạt hết danh hiệu này đến danh hiệu khác trong khi đó AC Milan phải chật vật lắm mới giữ được vị trí thứ 3 để giành quyền vào thẳng vòng bảng của UEFA Champions League. Thất bại mùa vừa qua thật khó chấp nhận với một ông chủ nhiều tham vọng như chủ tịch Silvio Berlusconi và dường như ngay lập tức HLV Leonardo đã bị "trảm". Tiếp theo Leonardo, mới đây nhất cái tên Ronaldinho cũng đã được liệt vào danh sách cần thanh lý ngay trong mùa hè này.

Ronaldinho đã từng có 2 lần đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi còn khoác áo Barcelona. Anh đến với AC Milan để tìm chút hi vọng có thể lấy lại hình ảnh và ánh hào quang của một Ro "vẩu" ngày nào. Xét một cách khách quan thì Ronaldinho cũng đã thể hiện được phần nào khả năng của anh trong màu áo mới. Nhưng chính lối sống buông thả và vô kỉ luật đã khiến anh đánh mất lòng tin ở chủ tịch Berlusconi cũng như HLV Carlos Dunga của ĐTQG Brazil. Dù thi đấu khá hay trong màu áo AC Milan nhưng Ronaldinho vẫn không được HLV Dunga triệu tập vào danh sách 23 cầu thủ tham dự World Cup 2010.

Nhìn những hình ảnh như thế này mới thấy thời kì đỉnh cao của Ro "vẩu" đã qua rồi

Có vẻ như những danh hiệu cao quý mà một cầu thủ chuyên nghiệp hằng mong ước thì Ronaldinho đã giành được cả nên anh chẳng còn mấy khát vọng để cống hiến cho bóng đá đỉnh cao nữa. Mới đây nhất, hàng loạt tờ báo của Brazil đồng loạt đưa tin cầu thủ 30 tuổi này đang có ý định hồi hương để đầu quân cho Flamengo. Đích thân chủ tịch của CLB Flamengo Patricia Amorim cũng đã khẳng định:"Ronaldinho muốn đến với chúng tôi trong năm nay."

Cũng theo báo giới Brazil, những điều khoản cá nhân giữa Ronaldinho và Flamengo gần như đã được hoàn tất và giờ tất cả chỉ còn chờ vào cái giá mà phía AC Milan đưa ra. Với những bất đồng giữa Ronnie và chủ tịch Berlusconi rất có thể AC sẽ chịu thiệt một chút để có thể tống khứ một kẻ quậy phá ngay trong mùa hè này. Còn với Ronaldinho lúc này, những bãi biển đầy nắng và gió cùng những vũ điệu Samba ở quê hương Brazil có vẻ thích hợp với Ro "vẩu" trong những năm cuối của sự nghiệp "quần đùi áo số"

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X