Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Podolski dính chấn thương ngay trước thềm trận tứ kết

Thứ Năm 01/07/2010 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Những cỗ xe tăng" Đức đã vượt qua ĐT Anh với tỉ số đậm 4-1 bằng một màn trình diễn ấn tượng và hết sức thuyết phục khi bộ đôi Podolski - Klose tiếp tục "nhả" đạn còn các tài năng trẻ như Ozil hay Muller thì ngày càng cho thấy sự trưởng thành trong lối chơi. Tuy nhiên chiến thắng mà thầy trò Joachim Loew có được vẫn chưa thật hoàn hảo khi mới đây nhất các bác sĩ của đội tuyển đã xác nhận tiền đạo Lukas Podolski đã dinh phải một chấn thương bắp chân và rất có thể sẽ phải bõ lỡ cuộc gặp quan trọng với Argentina ở tứ kết sắp tới.

Dù thể hiện một phong độ có phần nghèo nàn trong màu áo CLB Bayern Munich trước đây cũng như Cologne bây giờ nhưng vị trí của Lukas Podolski ở ĐTQG Đức luôn là bất di bất dịch. Từ thời Jurgen Klinsmann cho đến Joachim Loew đá lớn nhất hành, Podolski vẫn luôn là lựa chọn số 1 cho vị tiền đạo đá lệch trái trong đội hình của Mannschaft. Không phải ngẫu nhiên mà "hoàng tử" lại được tin dùng đến vậy bởi dường như trong màu áo ĐTQG, Podolski luôn phát huy được những điểm mạnh nhất và thường xuyên cho thấy được cái duyên ghi bàn của mình ở các giải đấu lớn.

Podolski đang là "con bài" chủ chốt trong đội hình HLV Joachim Loew

World Cup 2010 cũng không phải là một ngoại lệ. Qua 4 trận đấu, tiền đạo 25 tuổi đã có 2 lần lập công cùng với đó là những đóng góp không nhỏ vào lối chơi trên hàng công của "những cỗ xe tăng". Anh cùng với Klose tiếp tục tạo thành bộ đôi đáng sợ ở kì WC lần này. Nhưng ngay khi người hâm mộ bóng đá Đức vừa đón nhận tin vui với sự trở lại sau án treo giò của Klose thì ngay lập tức họ cũng phải chấp nhận một tin dữ khi tiền đạo con cưng Lukas Podolski đã dính chấn thương và phải bỏ buổi tập gần nhất của đội tuyển.

Chấn thương của chân sút đang khoác áo Cologne đến đúng vào lúc "nước sôi lửa bỏng" khi chỉ 1 còn ngày nữa trận chiến sinh tử giữa Đức và Argentina sẽ chính thức diễn ra. Nếu như quả thật Podolski không thể xuất trận thì HLV Joachim Loew cần tính đến những phương án dự phòng để thay thế anh. Vào thời điểm hiện tại ngoài Klose đã chắc suất đá chính trong tay chiến lược gia người Đức còn có Mario Gomez và Cacau. Rất có thể với phong độ ấn tượng trong màu áo CLB Stuttgart và việc đã có được bàn thắng trong trận đấu với Austalia ở vòng bảng sẽ giúp chân sút gốc Brazil Cacau chiếm được cảm tình của HLV Joachim Loew. Dù sao các cổ động viên của đội tuyển Đức vẫn hi vọng chấn thương của Podolski không quá nặng và anh sẽ kịp thời bình phục trước trận tứ kết với đội bóng của HLV Diego Maradona.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X