Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji - Sung tự tin gây "sốc" cho Argentina

Thứ Năm 17/06/2010 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến thắng 2-0 đầy ấn tượng trước Hy Lạp trong trận đấu mở màn khiến cho thủ quân của Hàn Quốc tự tin về một bất ngờ khác khi đội bóng châu Á chạm trán Argentina ở lượt trận thứ 2.

Thày trò HLV Huh Jong Moo đang rất tự tin

Trong khi Hàn Quốc có 3 điểm trọn vẹn, Argentina cũng đã không để tuột mất số điểm tuyệt đối với chiến thắng 1-0 trước Nigeria ở lượt trận đầu tiên. Cùng có được 3 điểm, Hàn Quốc hiện đang đứng đầu bảng B nhờ hơn Argentina bởi chỉ số phụ. Thứ hạng này chắc chắn sẽ bị thay đổi khi ngày mai (17/5), hai đội bóng này sẽ chạm trán nhau ở lượt trận thứ 2.

Xét về thực lực và đẳng cấp, Argentina vượt trội hơn rất nhiều so với đối thủ. Tuy vậy, điều mà đội bóng châu Á đang có lại chính là tinh thần khi sự tự tin đang được đẩy lên khá cao. Đây chính là cơ sở giúp thủ quân Park Ji - Sung tự tin vào khả năng gây bất ngờ của "Hổ Đông Á" trước Albiceleste.  Theo tiền vệ của Manchester United, Hàn Quốc sẽ bước vào trận đấu tại Soccer City mà không hề e ngại cho dù đối thủ của họ có mạnh hơn rất nhiều.

Hãy truy cập vào "Vui cùng World Cup 2010" để dự đoán kết quả trận Argentina - Hàn Quốc và trúng trưởng với Bongda24h

"Argentina là đội bóng mạnh nhất ở bảng đấu này. Nhưng nếu Hàn Quốc chơi với tinh thần và thế trận tương tự như đã đá với Hy Lạp, chúng tôi có khả năng sẽ nhận được một kết quả tích cực.", trích lời của Park trên FIFA.com.

Cùng chung suy nghĩ với cậu học trò, HLV Huh Jung-Moo cũng khẳng định chiến thắng ở trận mở màn chính là chìa khóa mang lại cho đội bóng của ông sự tự tin. "Chúng tôi sẽ khiến cho họ phải bất ngờ bởi các cầu thủ Hàn Quốc đã tự tin hơn rất nhiều. Argentina là một trong số những ứng cử viên cho chức vô địch nhưng chúng tôi lại có những cầu thủ giỏi. Trong bóng đá, khả năng những đội bóng yếu hơn đánh bại những đối thủ mạnh hơn vẫn thường xuyên xảy ra."

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Veron bên phía Argentina chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Hàn Quốc sau khi có dấu hiệu bị rách cơ chân. Mức độ chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng để bảo toàn lực lượng, HLV Diego Maradona xác nhận ông sẽ không mạo hiểm sử dụng tiền vệ kì cựu này. "Thật khó khăn khi phải để Veron ngồi ngoài bởi cậu ấy thực sự muốn chơi bóng nhưng tôi không muốn mạo hiểm để cậu ấy ra sân." Maradona tiết lộ trên Espn. Với việc Veron không thể thi đấu, cầu thủ được "El Diego" dự định lựa chọn có thể sẽ là tiền vệ Maxi Rodriguez.

Trong khi Hàn Quốc và Argentina sẽ phải bước vào trận chiến để tranh ngôi đầu bảng B thì ở trận đấu còn lại, Hy Lạp và Nigeria sẽ có một trận tử chiến mà ở đó đội bóng nào thất bại sẽ gần như chắc chắn hết cơ hội mơ đến tấm vé dự vòng 1/8.

Song Tử

 
Tư vấn đặc biệt, định hướng chiến thắng: soạn GO VIP  gửi 6789 
Cửa Tài Xỉu "ngon ăn" nhất: soạn GO TX  gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp World Cup 2010: soạn BET KQ WC gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X