Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Đức rầu lòng vì bạch tuộc Paul chọn TBN

Thứ Tư 07/07/2010 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù trận bán kết với Tây Ban Nha còn chưa diễn ra nhưng nhiều CĐV Đức đã cảm thấy rầu lòng sau khi “thầy” bạch tuộc Paul chọn Tây Ban Nha là đội chiến thắng.

Từng dự đoán đúng cả 5 trận của ĐT Đức tại VCK World Cup 2010 tính tới thời điểm này, chú bạch tuộc Paul trở thành tiêu điểm chú ý của người dân nước Đức cho số phận của Những cỗ xe tăng đêm nay.

Và sau khi “thầy” Paul chọn Tây Ban Nha, tờ Bild điện tử ngay lập tức chạy hàng tít: “Đó không phải điềm may cho chúng ta”.

Trong khi đó, phát ngôn viên Tanja Munzig của trung tâm Sea Life, nơi Paul đang chăm sóc vào bảo vệ, thì an ủi: “Chúng tôi đã bị sốc đôi chút khi Paul chọn TBN. Tuy nhiên không chỉ có con người mà con vật cũng đôi khi mắc sai lầm. Hy vọng đây là một trong những sai lầm đó của Paul”.

Viêc "Thánh" Paul chọn Tây Ban Nha khiến người dân Đức lo lắng

Được biết, ngày hôm qua, các chương trình tivi tại Đức và TBN đều tạm ngưng phát sóng để nhường tín hiệu truyền hình trực tiếp về dự đoán của “thầy” Paul. Và nhiều người hâm mộ đã “đau tim” khi Paul ngập ngừng bơi sang ô thức ăn có gắn cờ Đức trước khi bò hẳn sang ô gắn cờ TBN.

Không những thế, hàng nghìn CĐV Đức tập trung bên ngoài trung tâm Sea Life thất thần ra về khi đón nhận tin không vui này. Dù vậy, có một chút an ủi khi 2 năm trước đây, “thầy” Paul đã dự đoán sai trận Chung kết Euro 2008 giữa Đức và TBN.

Bên cạnh đó, một số CĐV áo trắng còn cầu nguyện cho HLV Joachim Loew “át vía” Paul. Bởi trước đó, một cách khá tình cờ, cứ trận nào nhà cầm quân này mặc chiếc áo phông màu xanh là Đức sẽ ghi 4 bàn.

Và lần này, bên cạnh việc từ chối đem giặt, HLV Loew khẳng định sẽ mặc chúng càng lâu càng tốt. “Tôi sẽ không giặt chiếc áo đó và tôi nghĩ mình sẽ mặc áo đó trong trận tới”, HLV này khẳng định.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X