Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maradona tiếp tục "rót mật ngọt" vào tai Messi

Thứ Ba 25/05/2010 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Maradona đã hết lời tâng bốc tiền đạo Lionel Messi khi cho rằng “El Pulga” còn giỏi hơn cả “Cậu bé vàng” ở World Cup 1986.

Dù Messi không thể hiện được phong độ tốt nhất trong màu áo ĐTQG ở vòng loại, song ở VCK World Cup 2010 sắp tới, “El Pulga” vẫn được coi là niềm hi vọng số 1 trên hàng công của Argentina.

“Mỗi một giải đấu đều có riêng lịch sử của nó. Tôi muốn Messi biết điều đó và hi vọng ở cậu ấy rất nhiều. Cậu ấy sẽ làm tốt hơn những gì tôi đã thể hiện ở World Cup 86. Bên cạnh đó, tôi tự hào nói rằng thật may mắn Chúa là người Argentina”, Maradona động viên tinh thần “tiểu Maradona”.

Messi sẽ là cậu học trò cưng nhất của Maradona ở WC 2010

Messi chắc chắn sẽ có một vị trí chính thức trên hàng công, nhưng để tìm ra một người đá cặp với “M10 không phải là dễ. Bởi cả Higuain đang có hiệu suất ghi bàn khủng khiếp trong màu áo Real với 27 bàn thắng sau 38 vòng quay của La Liga, trong khi Milito chứng tỏ anh là cầu thủ lớn của những trận cầu lớn mà cú đúp vào lưới Bayern ở trận Chung kết Champions League là một minh chứng sinh động. Còn Aguero lại là con rể của Maradona. Chưa kể đến công thần Martin Palermo, hay một Carlos Tevez luôn thi đấu hết mình mỗi khi có mặt trên sân.

“Tôi không ngạc nhiên nhiều về Milito. Cậu ấy đang có phong độ cực tốt. Nhưng ĐT còn có Messi, Tevez, Higuian và Aguero. Vì vậy, ai làm việc chăm chỉ và tích cực nhất, người đó sẽ có suất đá chính”, Maradona nói.

Khi được hỏi về cơ hội của Argentina ở Nam Phi, “cậu bé vàng” cho biết: “Tôi biết rằng Argentina không phải là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Nhưng chính đó là lý do khiến chúng tôi thêm quyết tâm thi đấu. Argentina bây giờ còn mạnh hơn cả hồi năm 1986. Còn về bản thân, tôi thực sự tự hào vì được tham dự 5 kỳ World Cup (4 lần với tư cách là cầu thủ). Vì vậy, tôi cảm thấy rất vui. Hi vọng cùng với sự nỗ lực của từng cầu thủ, Argentina sẽ mang lại niềm vui lớn cho các CĐV. Argentina không đi một mình. Phía sau chúng tôi còn có rất nhiều sự ủng hộ khác.”

Bên cạnh đó, Maradona còn hào hứng nói rằng cuộc sống này thật tuyệt vời, vì ông được cùng làm việc với nhiều người bạn thân thiết, gồm các cầu thủ và trợ lý, và điều quan trọng nhất nằm ở những đứa con gái của ông.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X