Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona đã lựa chọn giải pháp ra đi?

Thứ Ba 06/07/2010 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những tin tức mới nhất từ Argentina, "Cậu bé vàng" đang có ý định từ bỏ chức vụ HLV trưởng ĐTQG tuy nhiên đây vẫn chưa phải thông tin chính thức.

Trong buổi phỏng vấn ngắn với kênh truyền hình quốc gia, Cronica ở nhà riêng tại Buenos Aires, Diego Maradona đã nhắc đi nhắc lại nhiều lần rằng quãng thời gian của ông ở ĐT Argentina đã đi đến hồi kết. El Pelusa đã cho hay: "Tất cả đã chấm dứt. Tôi đã cố gắng bằng tất cả những gì trong khả năng".

Diego Maradona quyết đỉnh ra đi?

Tuy nhiên, Maradona không cho biết thêm gì cả mà chỉ muốn vào lúc này, được nghỉ ngơi cùng gia đình sau một kỳ World Cup căng thẳng. Vây là đã rõ ý định của Maradona vào lúc này nhưng dĩ nhiên, khi các bên chưa công bố chính thức thì Maradona vẫn là HLV trưởng ĐT Argentina và mọi việc hoàn toàn có thể thay đổi.

Hãy truy cập vào "Vui cùng World Cup 2010" để dự đoán kết quả các trận đấu của World Cup 2010 và trúng trưởng với Bongda24h

Ai cũng hiểu, người duy nhất quyết định việc "đi hay ở" của Maradona chính là bản thân ông vì các tuyển thủ, cổ động viên đều ủng hộ việc Maradona tiếp tục chèo lái con thuyền Albiceleste dù ông bộc lộ hạn chế trong vai trò HLV trưởng. Liên đoàn bóng đá Argentina chưa đưa ra chứng kiến của mình nhưng có lẽ cũng sẽ không có gì khác biệt.

Dù cho Maradona quyết tâm lựa chọn phương án nào thì cũng đều có cái lợi - cái hại riêng. Nếu Maradona ở lại, chắc chắn tinh thần của ĐT Argentina sẽ luôn ở trạng thái cực kỳ tốt, hưng phấn như suốt thời gian qua bởi mọi cầu thủ đều kính phục và tuân luận ông. Tuy nhiên, ông sẽ cần phải nâng cấp nhiều về trình độ chiến thuật và tổ chức lối chơi của mình, có thể bằng việc học hỏi thêm hoặc tìm kiếm một người trợ lý tin cẩn, đủ sức hỗ trợ ông ở khoản này để có thể đưa ĐT đến thành công. Chỉ e rắng với tính cách của mình, chưa chắc Maradona đã chịu bị ai đó can thiệp vào công việc chuyên môn. Nếu Maradona ra đi, Argentina hoàn toàn chọn lựa được một chiến lược gia có tài hơn, với ý thức chiến thuật tốt hơn để dẫn dắt ĐT song đổi lại, tinh thần của đội sẽ chẳng bao giờ có thể vươn tới mức độ như hiện nay. Mà yếu tố nào cũng có tầm quan trọng ngang nhau cả nên chuyện tương lai của Maradona xem ra chưa thể chấm dứt dễ dàng ngay ở đây.

  • Bảo Anh


     Tư vấn đặc biệt, định hướng chiến thắng: soạn GO VIP  gửi 6789 
     Cửa Tài Xỉu "ngon ăn" nhất: soạn GO TX  gửi 6789 
     Nhận kết quả trực tiếp World Cup 2010: soạn BET KQ WC gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X