Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liên đoàn bóng đá Đức thuyết phục thành công Joachim Loew ở lại

Thứ Ba 20/07/2010 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhất được công bố, HLV trưởng Joachim Loew cùng các cộng sự của ông đã đồng ý ở lại dẫn dắt ĐT Đức với một bản hợp đồng có thời hạn thêm 2 năm nữa.

Joachim Loew sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Đức

Không thể đưa tuyển Đức đến với trận chung kết World Cup 2010 song với vị trí thứ 3 chung cuộc, Joachim Loew xứng đáng nhận được những lời ngợi khen từ các CĐV của Mannschaft. Với một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và còn thiếu kinh nghiệm thi đấu, Loew vẫn thành công trong việc kết hợp những nhân tố trẻ này với các cựu binh để tạo nên một tập thể giàu tham vọng và khát vọng chiến đấu.

Vai trò của HLV 50 tuổi này đã được ghi nhận và đó là lý do vì sao Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) quyết định thể hiện sự tin tưởng vào Loew với lời đề nghị ông tiếp tục dẫn dắt Mannschaft trong vòng 2 năm tới. Với một người giàu tâm huyết và đồng thời quyết tâm nuôi những tham vọng còn dang dở, Loew đã quyết định ở lại.

Theo tin từ hai tờ nhật báo uy tín của nước Đức là Sueddeutsche Zeitung Bild cho hay, hiện Loew đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với DFB. Theo đó, nhà cầm quân 60 tuổi này sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Đức tới năm 2012. Như vậy, Loew và các cộng sự sẽ tiếp tục dẫn dắt Mannschaft cho tới VCK Euro 2012 được tổ chức tại Ba Lan và Ukraina. Bản hợp đồng cũ có thời hạn 4 năm của Loew với DFB đã hết hạn vào hôm 30/6 vừa qua.

4 năm dẫn dắt tuyển Đức, Loew đã giúp Mannschaft có được ngôi Á quân ở Euro 2008 sau thất bại 0-1 trước Tây Ban Nha trong trận chung kết. Tại World Cup 2010, cũng với trận thua 0-1, Đức lại dừng bước ở bán kết và đối thủ của họ vẫn là Tây Ban Nha (đội sau này vô địch). Trong 55 trận cầm quân ở Mannchaft sau khi kế nhiệm Jurgen Klinsmann sau World Cup 2006, Loew đã thắng tới 38 trận, 8 trận hòa và chỉ để thua 9 trận.

Với quyết định sẽ tiếp tục làm việc cùng đội tuyển, Joachim Loew sẽ dẫn dắt ĐT Đức
tới VCK Euro 2012 được tổ chức tại Ba Lan và Ukraina. Chiến dịch vòng loại sẽ chính thức được bắt đầu vào đầu tháng 9 tới đây.

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X