Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klose tự tin có thể đả bại Tây Ban Nha

Thứ Hai 05/07/2010 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước trận đấu có tính chất quyết định với ĐT Tây Ban Nha tại bán kết World Cup 2010, tiền đạo hay nhất của tuyển Đức thừa nhận anh và các đồng đội đã có thể tìm ra những điểm yếu của ĐKVĐ châu Âu.

Miroslav Klose sắp đạt đến cột mốc kỷ lục 15 bàn ở các kỳ World Cup

Klose và các đồng đội chắc chắn vẫn chưa thể quên được thất bại 2 năm về trước khi Fernando Torres ghi bàn duy nhất trong trận chung kết Euro 2008 để đưa Tây Ban Nha có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Đức và đăng quang với chức vô địch châu Âu. Trên đất Nam Phi, Mannschaft có cơ hội để trả lại món nợ mà họ đã vay trước La Roja khi cả hai đội sẽ chạm trán nhau ở bán kết World Cup 2010.

Trong cuộc họp báo ngày hôm qua, tiền đạo Mirolav Klose, người từng có mặt trong trận thua của Đức tại chung kết Euro 2008 khẳng định Tây Ban Nha vẫn là một đội bóng siêu đẳng song với sự hoàn thiện của bóng đá Đức, chân sút của Bayern Munich tin Mannschaft có thể bắn hạ được các võ sĩ đấu bò.

"Tây Ban Nha chắc chắn là mạnh và đẳng cấp hơn so với Anh hay Argentina. Họ có một đội hình gồm nhiều ngôi sao. Tôi đã xem bản video quay lại trận đấu giữa Tây Ban Nha với Paraguay và thấy rằng họ có những điểm yếu và tất nhiên không còn là kẻ bất khả chiến bại nữa." Klose cho biết.

Theo như chân sút hiện đang có được 4 bàn thắng tính đến thời điểm này thì trận đấu bán kết giữa Đức và Tây Ban Nha hoàn toàn khác hẳn so với trận chung kết Euro 2008 giữa hai đội cách đây 2 năm . "Bạn không thể so sánh hai trận đấu này được. Ở thời điểm này, cả hai đội đã có những thay đổi, có những cầu thủ khác và tôi nghĩ chúng tôi đã tuyến bộ rất nhiều."

Với cú đúp vào lưới của Argentina, Klose đã nâng số bàn thắng mà anh ghi được  trong 3 kì World Cup lên con số 14. Thành tích này giúp chân sút của Bayern Munich sánh ngang với huyền thoại , Gerd Muller (vua dội bom của bóng đá Đức). Nếu có thêm một bàn thắng nữa, Klose sẽ vươn lên cùng với "người ngoài hành tinh" Ronaldo có được 15 bàn thắng ở tất cả các kì World Cup.

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X