Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka "phản pháo" lời cáo buộc nhắm vào Fabiano của Maradona

Thứ Tư 23/06/2010 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trước những bình luận của Diego Maradona về bàn thắng gây tranh cãi của Luis Fabiano vào lưới Bờ Biển Ngà, "nhạc trưởng" của Selecao, Kaka đã lên tiếng đáp trả đương kim HLV trưởng ĐT Argentina. "Cậu bé vàng" cho rằng pha lập công này không xứng đáng là "Bàn tay của Chúa" phiên bản 2 trong lịch sử World Cup, đồng thời cho rằng đây là một bi kịch của bóng đá.


Trên sân Soccer City, Brazil đã dễ dàng đánh bại Bờ Biển Ngà với tỷ số 3-1 để chính thức ghi tên vào vòng knock-out, trong đó có cú đúp của Fabiano. Tiền đạo đang khoác áo Sevilla dập tắt nhuệ khí của đại diện châu Phi ở phút 25 bằng một cú sút uy lực làm tung nóc lưới. Chính Fabiano ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội bóng từng 5 lần vô địch thế giới ở phút 50. Đây là một pha solo ngoạn mục khi anh lần lượt vượt qua 3 cầu thủ áo xanh rồi sút chân trái hạ gục luôn thủ thành Barry. Tuy nhiên, trước khi hoàn tất cú đúp, Fabiano đã dùng tay khống chế bóng.

Tình huống gây tranh cãi của Fabiano

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, tác giả của bàn thắng gây tranh cãi thừa nhận: “Tôi đã nỗ lực hết sức, nhưng lúc đó không biết bàn thắng có được công nhận hay không. Tôi thấy nhẹ nhõm vì cuối cùng trọng tài đã chỉ tay lên vạch giao bóng. Quả thực bóng đã chạm vào tay tôi, nhưng chỉ vô tình. Vì thế, tôi nghĩ đây là một bàn thắng hoàn toàn hợp lệ”.

Đáp lại, Maradona đã nói: “Đó là một bàn tay không hề có chủ ý, một bàn tay thánh thiện, bàn tay của Chúa”. “Chỉ có một bàn tay của Chúa”, Cậu bé vàng nhấn mạnh. “Fabiano đã dùng tay chơi bóng đến 2 lần một cách hoàn toàn có chủ đích. Khi tôi ghi bàn vào lưới tuyển Anh tôi không hề thấy trọng tài cười, ông ấy đã tỏ ra rất nghi ngờ và quan sát xung quanh để tìm hiểu sự việc. Nhưng ở trận đấu mới đây, trọng tài Lannoy đã khiến cho tất cả chúng ta bị sốc. Nếu như ông ấy quan sát thấy tình huống đó thì tại sao lại không phạt?”

Hãy truy cập vào "Vui cùng World Cup 2010" để dự đoán kết quả các trận đấu của World Cup 2010 và trúng trưởng với Bongda24h



“Thật hài hước khi một ai đó như Maradona muốn nói về bàn thắng của Fabiano. Ông ấy là người biết rất rõ về cách ghi bàn bằng tay như thế nào”, Kaka đáp lại đầy bức xúc lời phát biểu của Maradona về bàn thắng của Fabiano.

Về chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Bờ Biển Ngà, Kaka tái khẳng định: "Tôi không muốn nói nhiều về chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Bờ Biển Ngà vì mọi người đều biết nó không công bằng, nhưng tôi phải nhìn về mặt tích cực của chiếc thẻ đỏ”, tiền vệ của Brazil lạc quan. “Tôi sẽ sử dụng thời gian nghỉ quý báu này để cải thiện thể lực của mình cho những trận đấu quan trọng hơn của đội tuyển ở vòng 2”.
  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X