Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry khiến nội bộ ĐT Anh náo loạn

Thứ Hai 21/06/2010 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình nội bộ ĐT Anh đang diễn biến hết sức đáng ngại khi John Terry công bố kế hoạch chất vấn HLV Capello của một nhóm hơn 10 cầu thủ, trong đó có cả những ngôi sao như Rooney, Lampard, Gerrard…

Trong 2 lượt trận vòng bảng vừa qua, ĐT Anh đã hứng chịu vô số chỉ trích khi họ chỉ có thể thủ hòa với Mỹ và Algeria. Áp lực ngày càng lớn khiến nhiều cầu thủ không giữ được bình tĩnh trong đó có Wayne Rooney. Nhưng điều tệ hại vẫn chưa dừng lại ở đó bởi đã có những dấu hiệu cho thấy rất nhiều cầu thủ không còn tin vào HLV Capello.

Họ đang lên kế hoạch chất vấn chiến thuật gia người Ý, yêu cầu những thay đổi về chiến thuật…Và điều đáng lo nhất đó là John Terry đã công bố chuyện trên với báo giới khi tất cả còn chưa đi đến đâu. Anh đang phải đối mặt với sự giận dữ của các đồng đội.

John Terry đang khiến tình hình ở ĐT Anh thêm phức tạp

Nguồn cơn sự việc bắt đầu từ sau trận hòa Algeria 0-0. Terry đã đi gặp trợ lý của Capello là Franco Baldini đề nghị cho toàn đội được đi uống bia để thư giãn và bày tỏ quan điểm của mình trước sự sút kém của đội tuyển.

Đề xuất trên được chấp thuận và Terry cùng nhiều đồng đội trong đó có Lampard, Rooney, Aaron Lennon, Crouch, Jamie Carragher, Gerrard…cùng nhau ngồi lại trò chuyện và bàn bạc.

Tại đây họ đã thống nhất sẽ bày tỏ một số ý kiến không đồng tình với HLV Capello trong buổi họp toàn đội hôm qua. Tuy nhiên, thay vì giữ kín chuyện này thì cựu thủ quân ĐT Anh lại công khai trước báo giới.

“Thật tốt khi mọi người có thể cởi mở và bày tỏ hết suy nghĩ của mình. Nội dung cuộc thảo luận giữa các cầu thủ sẽ được giữ kín. Có mặt lúc đó gồm tôi, Lamps, Wazza, Aaron Lennon, Jamo, Crouchy, Jonno, Jamie Carragher, Stevie và một vài cầu thủ nữa”.

Lý giải cho việc lấy ý kiến cầu thủ kể trên, Terry khẳng định tất cả chỉ vì ĐT và rằng những việc như thế này đã phát huy hiệu quả tại Chelsea. “Tại Chelsea mọi chuyện cũng diễn ra tương tự. Tôi có thể nói điều gì đó mà Carlo Ancelotti có thể không ưa ngay trước mặt các cầu thủ trong buổi họp đội.

Nhưng khi mọi người bước ra khỏi phòng, không ai còn bận tâm điều gì. Tôi cố làm những gì tốt nhất cho Chelsea và nếu tôi có nói điều gì tối nay thì đó cũng là vì nước Anh. Tôi ở đây để đại diện cho đất nước của tôi”.

Dù vậy thì cuối cùng, trước sự khuyên can của mọi người Terry đã không nói gì với Capello trong buổi họp tối qua. Cùng lúc đó, không ít cầu thủ đã thông qua người đại diện của mình để phủ nhận sự liên quan vào vụ việc nói trên. Dường như Terry đang bị chính những người đồng đội “quay lưng”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X