Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tim Verbeek thừa nhận thất bại trước ĐT Đức

Thứ Hai 14/06/2010 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thua tan nát với tỉ số 4-0 trước ĐT Đức, HLV trưởng ĐT Australia Tim Verbeek đã thừa nhận thất bại trước người đồng nghiệp Joachim Loew ở bên kia chiến tuyến và ông cũng hi vọng những người học trò của mình sẽ làm tốt hơn ở 2 trận đấu kế tiếp với Ghana và Serbia.

Kể từ ngày khai mạc World Cup cho đến nay, người hâm mộ chưa được chứng kiến nhiều trận cầu thật sự "mãn nhãn" với nhiều bàn thắng được ghi cũng bởi tính thận trọng trong lối chơi của mỗi đội tuyển tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần này. Nhưng tối qua ĐT Đức dường như đã giải toả được "cơn khát" cho những người yêu bóng đá đẹp bằng trận thắng "huỷ diệt" trước đại diện của châu Á - ĐT Australia.

Sau những thành công nhất định ở World Cup 2006 và Euro 2008, ĐT Đức tiếp tục đặt niềm tin vào những tài năng trẻ khi HLV Joachim Loew đã đưa đến Nam Phi một đội hình trẻ trung với nhiều khát vọng và giàu tính chiến đấu. Niềm tin ấy đã được đền đáp sau màn trình diễn hết sức ấn tượng của "Những cỗ xe tăng" trong trận mở màn. Tất cả các vị trí trên sân của ĐT Đức đã có một ngày thi đấu tốt đặc biệt là sự xuất sắc ở 2 cánh với đội trưởng Philip Lahm và Thomas Mueller ở cánh phải và Mesut Ozil ở cánh trái. Cũng phải kể đến sự trở lại với phong độ tuyệt vời trong màu áo ĐTQG của Klose hay Podolski dù họ không thi đấu thật hay ở CLB mà mình đang khoác áo nhưng chính cái duyên với ĐTQG đã giúp cả 2 đều "nhả đạn" trong trận đấu đêm qua.

Phát biểu sau trận đấu HLV trưởng ĐT Australia Tim Verbeek  đã thừa nhận thất bại và cho rằng đội tuyển của ông sẽ phải thắng cả 2 trận còn lại ở vòng bảng nếu muốn giành quyền đi tiếp:"Chúng tôi đã thua ở trận đấu này, trước mắt chúng tôi là 2 trận chung kết thực sự. Chúng tôi biết những gì chúng tôi phải làm lúc này đơn giản là phải đánh bại Ghana và Serbia nếu muốn giành quyền đi tiếp."

Trận thắng đậm đà trước ĐT Australia đã mở toang cánh cửa vào vòng 2 cho thầy trò HLV Joachim Loew. Trước mắt ĐT Đức là Serbia và Ghana, nếu cứ thi đấu xuất sắc như thế này thì việc giành được ngôi đầu bảng sẽ không nằm ngoài tầm tay của "Những cỗ xe tăng". Mặc dù không được đánh giá thật cao trước ngày khai mạc nhưng với màn trình diễn hết sức ấn tượng vừa qua, ĐT Đức đang cho thấy sức mạnh "đáng sợ" của mình và lúc này đây họ đang nổi lên là một trong những ứng cử viên cho ngôi vị vô địch ở World Cup lần này.

Chấm điểm các cầu thủ trận Đức-Australia (Theo Goal)

ĐT Đức:Neuer - 6,5, Lahm - 8, Mertasacker - 6, Freidrich - 6,5, Badstuber - 6,5, Schweinsteiger - 7,5, Khedira - 7, Mueller - 8, Ozil - 8,5, Podolski - 8, Klose - 7. Các cầu thủ vào sân thay người: Cacau - 7. Mario Gomez và Marco Marin không có điểm.

ĐT Australia:Schwarzer - 6, Wilkshire - 5,5, Moore - 3, Neill - 3,5, Chipperfield - 5,5, Valeri - 6,5, Grella - 4, Emerton - 4,5, Cahill - 4, Culina - 5,5, Garcia - 4,5. Các cầu thủ vào sân thay người: Holman - 6, Rukavytsya - 4. Jedinak không có điểm.

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X