Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Capello tin rằng Đức đang sợ đội Anh

Thứ Tư 16/06/2010 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fabio Capello tin rằng sở dĩ huyền thoại Franz Beckenbauer lên tiếng chê bai ĐT Anh là bởi người Đức sợ sẽ phải đối mặt với “Tam Sư” tại World Cup.

Theo một nguồn tin tiết lộ trên tờ Telegraph của Anh, HLV Capello, người vốn có quan hệ rất tốt với Beckenbauer, không coi những chỉ trích của “Hoàng đế” là quá nghiêm trọng và ông cho rằng tuyên bố của Beckenbauer đơn thuần chỉ là gây sức ép lên ĐT Anh. “Họ đang sợ chúng tôi bởi Anh và Đức có thể sẽ phải loại nhau”, HLV Capello cho hay.

Trước đó, Beckenbauer đã bất ngờ chỉ trích ĐT Anh rằng họ đang có dấu hiệu thụt lùi dưới thời của Capello, mà cụ thể là “Tam Sư” đang quay trở lại những ngày tháng "tồi tệ" với thứ bóng đá “đá và chạy” (kick and rush). Huyền thoại bóng đá Đức cũng cho rằng Capello sẽ không thể làm được gì nhiều để cải thiện lối chơi cho ĐT Anh.

 


Theo lịch thi đấu của World Cup 2010, Anh có thể gặp Đức tại vòng 2 vào ngày 26/6 tới nếu họ không giành được ngôi đầu bảng C trong khi Đức dẫn đầu bảng D. Và theo HLV Capello, đây có thể là lý do khiến Beckenbauer lên tiếng “chê” ĐT Anh nhằm gây sức ép lên “Tam Sư” nếu như hai đội gặp nhau. Trong quá khứ, Capello và Beckenbauer vốn có mối quan hệ rất tốt đẹp, thậm chí mới đây huyền thoại của bóng đá Đức còn lên tiếng khen ngợi chiến lược gia người Italia.

Trong khi đó, trung vệ Matthew Upson cũng bỏ ngoài tai những lời bình luận từ Beckenbauer. Hậu vệ của West Ham đã cho biết trên tờ Telegraph: “Ông ấy có quyền nói những gì mà ông ấy nghĩ. Hãy để họ thoải mái nói về chúng tôi. Tất cả sẽ phụ thuộc vào những gì diễn ra trên sân bóng chứ không phải qua lời nói. Rõ ràng chúng tôi muốn chơi bóng đẹp mắt nhất có thể nhưng tôi không nghĩ chúng tôi chỉ biết chơi bóng dài. Chúng tôi đang cố gắng để giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn trong các trận đấu”.

Trong khi đó, liên quan tới trận Anh – Algeria, đội bóng đến từ châu Phi thừa nhận rằng họ sẽ cố gắng khai thác điểm yếu của ĐT Anh ở vị trí thủ thành bằng những cú sút xa. HLV Capello sẽ không tiết lộ đội hình chính thức cho tới ngày diễn ra trận đấu, nhưng theo tờ Telegraph, nhiều khả năng ông vẫn đặt niềm tin vào Robert Green, dù thủ thành của West Ham đã mắc lỗi nặng trong trận hòa 1-1 với Mỹ. Algeria, đội bóng chưa từng đối đầu với ĐT Anh, hiểu rằng họ buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp sau khi để thua Slovenia trong trận mở màn.

“Tất nhiên chúng tôi không quan tâm tới việc Green có lặp lại sai lầm hay không, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng gây sức ép lên ĐT Anh và thủ môn của họ. Đội hình của Algeria có đủ chất lượng để gây ra những rắc rối cho ĐT Anh. Đây rõ ràng là một trận đấu khó khăn đối với chúng tôi. ĐT Anh đang sở hữu những cá nhân xuất sắc, nhưng như chúng ta đã thấy trong trận đấu giữa Anh và Mỹ, dường như họ vẫn chưa đạt được phong độ cao nhất và đó là cơ hội của chúng tôi”, thủ quân của Algeria, Antar Yahia tuyên bố trên tờ Telegraph.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X