Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Henry phơi bày nội tình đội tuyển Pháp

Thứ Bảy 26/06/2010 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trở về từ Nam Phi, tiền đạo Thierry Henry đã có những giãi bày về nội bộ của đội tuyển Pháp.

Cựu thủ quân của tuyển Pháp cho hay anh cảm thấy bị “bỏ rơi” trong đội tuyển, bất chấp những đóng góp của anh cho Les Blues trong nhiều năm qua. Hãng AFP dẫn lời Henry, người đã nhận lời tham gia một cuộc phỏng vấn với hãng truyền hình Canal Plus, cho hay: “Tôi cảm thấy bị bỏ rơi. Mọi người không còn nói chuyện với tôi như những cách trước đây”.

Herny, thành viên cuối cùng của tuyển Pháp từng đăng quang ở World Cup 1998, cho biết anh “không còn” là một người anh lớn trong đội tuyển. Tiền đạo 32 tuổi này cho hay: “Trước đây, tôi luôn là một trong những đầu tàu của đội tuyển. Mọi người thường nói chuyện nhiều với tôi”.

 


Kể từ khi HLV Domenech lên nắm quyền, đội tuyển Pháp đã xảy ra khá nhiều rắc rối trong nội bộ, một trong số đó chính là việc Herny, một “công thần” của tuyển Pháp, đã bị đày lên băng ghế dự bị. Henry thừa nhận: “Khi không còn nhận được sự nể trọng từ các đồng đội, mọi chuyện trở nên rất khó khăn. Tôi cảm thấy mình bị lãng quên”.

Pháp, đội bóng từng lọt tới trận chung kết World Cupn 2006, đã bị loại khỏi vòng bảng sau hai trận thua trước Mexico và Nam Phi cùng một trận hòa trước Uruguay. Không những thế, bầu không khí căng thẳng còn bao trùm cả đội tuyển Pháp khi Anelka bị “tống cổ” về nước do những phát biểu không mấy tốt đẹp nhằm vào HLV Domenech. Về vụ việc này, Henry cho biết thêm: “Đầu tiên, chúng tôi bị loại là do thi đấu không thực sự tốt. Có thể đã có chuyện gì đó xảy ra trước vụ tranh cãi giữa Anelka và HLV. Tôi không hiểu tạo sao vụ việc đó lại được các báo đưa lên trang nhất. Điều tôi biết là Nico đã không nói những từ đó. Tôi biết những gì cậu ấy nói nhưng tôi không phải Nicolas Anelka. Tôi để Nico nói những gì mà cậu ấy phải nói. Tôi nghĩ chúng tôi phải thể hiện sự ủng hộ cho Nico. Đó không phải là những từ mà cậu ấy nói”.

Dù ủng hộ Anelka nhưng Herny, cầu thủ đã có cuộc gặp với Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy, cho rằng quyết định bỏ tập của các cầu thủ Pháp là một quyết định dại dột. Anh bày tỏ: “Thành thực mà nói, bạn có thể cho rằng đó là một sai lầm”.

Ngoài ra, Henry còn cho rằng các cầu thủ kỳ cựu hiện không còn nhận được sự tôn trọng từ những người đồng đội trẻ ở tuyển Pháp như cách anh từng làm cách đây 13 năm. Cầu thủ của Barcelona thừa nhận: “Khi tôi được gọi lên tuyển lần đầu tiên, tôi luôn phải đợi các đàn anh lựa chọn chỗ ngồi ở băng ghế dự bị. Còn ở Monaco, tôi từng phải lau bóng, bất chấp việc đã cùng tuyển Pháp đăng quang ở World Cup 1998. Dường như, sự tôn trọng đã không còn trong đội tuyển Pháp hiện nay”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X