Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã dòng chữ bí ẩn trên áo lót người hùng Iniesta

Thứ Hai 12/07/2010 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi ghi bàn thắng vào lưới Hà Lan, Iniesta chạy về góc sân và lột phăng áo thi đấu, để lộ ra chiếc áo trắng mỏng với một dòng chữ: "Dani Jarque siempre con nosotros" (Dani Jarque luôn sát cánh cùng chúng tôi).

Trước sự chứng kiến của khoảng 750 triệu khán giả qua truyền hình, tiền vệ CLB Barcelona đã để lộ hàng chữ "Dani Jarque siempre con nosotros" (nghĩa là Dani Jarque luôn sát cánh cùng chúng tôi) sau pha ghi bàn ở phút 116.

Iniesta giải thích về hành động của mình: "Tôi muốn bày tỏ lòng thương nhớ với anh ấy và ngày hội bóng đá lớn nhất là cơ hội tốt để bày tỏ tình cảm đó. Chiến thắng này xin được dành cho cho Dani Jarque, cho gia đình tôi, cho tất cả người dân Tây Ban Nha".

 

“Tôi vẫn chưa dám tin vào chiến thắng này. Tôi đã ghi bàn, một bàn thắng quan trọng cho đội của tôi, và nó thật tuyệt. Tây Ban Nha xứng đáng giành chiến thắng này".

"Chiến thắng này , là kết quả của sự khổ luyện, vất vả trong thời gian dài, xin được dành cho cho Dani Jarque, cho gia đình tôi, cho tất cả những người dân Tây Ban Nha” - Iniesta nói.

Nỗi đau Daniel Jarque

Một kỷ nguyên mới đã mở ra trước mắt Daniel Jarque, tân đội trưởng của Espanyol, trong mùa giải mà CLB chính thức chuyển sang sân Cornella El Prat (2009/10). Song, Thần chết đã lập tức đóng sập cánh cửa ấy khi lạnh lùng cướp lấy mạng sống của cầu thủ đầy triển vọng này. Thế giới bóng đá quả ngày càng trở nên nghiệt ngã. Sau Puerta (bạn thân của Sergio Ramos và Jesus Navas tại Sevilla) là Jarque.

Bi kịch xảy đến khi Espanyol đang tập huấn tại trung tâm huấn luyện Converciano của đội tuyển Italia ở Florence trong buổi sáng định mệnh ngày 8/8, ngày may mắn theo quan niệm của người phương Đông. Jarque vẫn luyện tập bình thường, không hề có một biểu hiện gì khác lạ.

Đến trưa, anh trở về phòng khách sạn và gọi điện thoại về cho bạn gái ở quê nhà. Đôi uyên ương đang hồi hộp chào đón đứa con đầu lòng sẽ ra đời vào tháng tới. Theo lời kể của người bạn gái thì trong lúc đang nói chuyện, Jarque nói rằng anh chợt thấy khó chịu, rồi sau đó là tiếng buông máy khô khan cùng sự im lặng khủng khiếp… Anh gục xuống, đột quỵ và không thể qua cơn nguy kịch dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa.

  • Phong Hải

 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X