Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard "linh cảm" về cơ hội cuối cùng tỏa sáng cho Tam Sư

Thứ Hai 24/05/2010 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Steven Gerrard tâm sự đây có thể là vòng chung kết World Cup cuối cùng anh sẽ chơi cho Tam sư sau khi đã nghĩ đến chuyện không còn có cơ hội khoác áo ĐTQG.

Gerrard muốn tỏa sáng tại VCK World Cup lần này

Gerrard đã có một mùa giải đáng quên với Liverpool. Đội bóng thành phố cảng nước Anh trắng tay hoàn toàn ở mùa giải năm nay khi thậm chí còn không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Gây thất vọng ở cấp CLB và giờ là lúc Gerrard phải chứng minh vai trò trong màu áo ĐTQG nơi mà anh chưa có bất cứ một cơ hội nào để tỏa sáng.

Trong sự nghiệp quốc tế của mình, Gerrard từng dự Euro 2000, 2004, World Cup 2002 và 2006 nhưng chưa một lần nào anh cùng Tam sư bước lên bục cao nhất. Nỗi thất vọng còn đến lớn hơn khi tuyển Anh không thể vượt qua được chiến dịch vòng loại Euro 2008. Tuy nhiên sự trở lại ở chiến dịch VL World Cup 2010 khiến thủ quân của The Kop tin tưởng vào một giải đấu thành công của tuyển Anh.

Trên Press Assocation, Gerrard cho biết:"Trong quá khứ chúng tôi đã gây thất vọng. Tất cả mọi người đều đã thất tuyển Anh có những nhân tố và tiềm lực để có thể chiến thắng. Chúng tôi cũng đã hoàn thiện khá nhiều. Thật không khó khi thừa nhận rằng chúng tôi là một trong những ƯCV nhưng điều khó khăn là làm sao chúng tôi có thể phát huy những điểm mạnh của mình để có thể vượt qua vòng bảng, vòng 16 đội hay 8 đội. Nếu có tên ở tứ kết, màn trình diễn của tuyển Anh mới thực sự bắt đầu."

Cũng theo như Gerrard, với gánh nặng tuổi tác đang dần hiện hữu, anh đang nghĩ tới viễn cảnh đây có thể là giải đấu lớn cuối cùng được vinh dự khoác áo của Tam Sư. "Tôi linh cảm đây sẽ là World Cup cuối cùng mình có thể tham gia. Đây cũng có thể là cơ hội cuối để tôi cùng ĐT Anh vô địch World cup. Vì lẽ đó, tôi muốn cống hiến tất cả những gì mình đang có, thậm chí chỉ cần duy nhất một lần tỏa sáng".

Gerrard sẽ chính thức bước sang tuổi 30 vào cuối tháng 6 tới đây, thời kì đỉnh cao sự nghiệp của tiền vệ đang chơi cho Liverpool cũng đang dần đi xuống. Đó chính là lý do khiến cho Gerrard nghĩ tới việc mình không còn được tin tưởng trong tương lai. Nhưng cá nhân anh khẳng định sẽ không bao giờ nuôi ý định chia tay đội tuyển và sẽ cống hiến hết sức mình có thể bất cứ khi nào nhận được cơ hội và sự tin tưởng của các HLV.

Sinh Hùng

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X