Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard đổ lỗi cho trái bóng Jabulani, David James bênh vực Green

Chủ Nhật 13/06/2010 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuộc hành trình đến ngôi vô địch của ĐT Anh vừa bị dội một gáo nước lạnh với trận hòa trong thế thắng và sai lầm cá nhân của thủ môn Robert Green. Nhưng đội trưởng Steven Gerrard và lão tướng David James vẫn tỏ ra tin tưởng tuyệt đối Green.

ĐT Anh đã có khởi đầu tuyệt vời khi Gerrard mở tỉ số từ rất sớm, nhưng sai lầm của Green đã phá hỏng tất cả. Điều lo lắng của giới chuyên môn cũng như NHM cho ĐT Anh đã xảy ra và vị trí thủ môn thực sự là “cơn đau đầu” của Don Fabio.


Cơn ác mộng thủ môn ĐT Anh lại bắt đầu

Phút 41 trận đấu đêm qua, Clint Dempsey nhận bóng từ các đồng đội ở ngay sát vạch 16m50, cầu thủ đang thi đấu cho Fullham đã quyết định tung ra cú sút xa mang tính chất… cầu may. Thế nhưng, kết quả đã hơn sự mong đợi của Dempsey cùng NHM nước Mỹ khi bóng đi không mạnh cũng chẳng quá khó nhưng Green đã để bóng bật khỏi tay và đi nhanh vào khung thành trong sự bất lực của thủ thành đang thi đấu cho West Ham này.

Có lẽ, sẽ phải mất một thời gian dài nữa Green mới có thể để quên đi cú sút của Clint Dempsey. Quên đi trái bóng mới của World Cup, Jabulani. Việc thiếu một thủ môn đẳng cấp thế giới của đội tuyển Anh chính là một trong những lo ngại lớn nhất mà Fabio Capello đã nghĩ đến và tại Royal Bakofeng, không ngờ là nó lại xảy ra sớm như vậy.

 Tuy nhiên, cho hay trên ITV Sport, đội trưởng Gerrard đã lên tiếng bảo vệ Green: "Tôi cho rằng Green không mắc lỗi, mà vấn đề chính ở đây là trái bóng Jabulani. Nó có quỹ đạo khá lạ và rất khó để năm bắt. Tất cả chúng tôi đều sốc với bàn thua, nhưng sẽ vẫn ủng hộ Green."

"Tôi tin rằng Green sẽ sớm vượt qua cơn ác mộng này để thi đấu tốt hơn trong những trận đấu sắp tới. Chúng tôi đã thiếu may mắn khi đánh mất trận thắng. Mục tiêu của ĐT Anh ở bảng này là giành trọn 7 điểm”. Vào ngày 18/6, ĐT Anh sẽ gặp Algeria, 5 ngày trước khi chạm trán Slovenia.

Trong khi đó, thủ thành mang áo số 1 David James cũng bày tỏ sự thông cảm với người đồng nghiệp Robert Green: “Sai lầm luôn là thứ đồng hành với các thủ môn, không nhiều thì ít. Rob Green đã có những pha cứu thua xuất thần để giữ tỷ số 1-1. Cậu ấy có thể quên đi lỗi lầm của mình để tập trung cho những cuộc chiến trước mắt.”
 

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X