Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Capello: "Gián điệp" ở ĐT Anh!

Thứ Năm 03/06/2010 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một loạt món “đồ chơi” công nghệ cao sẽ được ông thày Fabio Capello sử dụng để “quản quân”, trong thời gian lưu lại trên đất Nam Phi vào mùa Hè năm nay.

Chớ vội nhầm: chui tọt vào phòng riêng ở khách sạn là thoát khỏi thày Capello. Khối tuyển thủ Anh đã bất ngờ khi biết ông thày người Italia đã cho lắp đặt thiết bị công nghệ cao tại từng phòng riêng của họ. Nói có vẻ hơi to tát, nhưng thực chất đó là thiết bị giúp Don Fabio có thể nói chuyện với từng cầu thủ qua chiếc… tivi đặt ở góc phòng. Có nghĩa là vào mọi thời điểm, Capello hoàn toàn có thể kiểm soát được đám học trò. Giả dụ sau yêu cầu từ Capello, cầu thủ nào mà vắng mặt ở phòng họp thì… hãy dè chừng.

Capello sẽ giám sát nghiêm ngặt các học trò


Việc lắp đặt các thiết bị công nghệ cao kiểu trên dĩ nhiên sẽ tăng chi phí cho Tam Sư trong thời gian họ trú chân tại Rustenburg. Được biết hỗ trợ cho “đồ chơi” công nghệ cao kia là một thiết bị cảm ứng đặc biệt. Hễ cầu thủ nào rời khỏi giường, nó sẽ tự động bật đèn ngủ lên. Việc “săm soi” học trò ngay từ phòng ngủ đã khiến Capello bị chụp mũ là “gián điệp” trong đại bản doanh của ĐT Anh.

Wags thì vẫn cấm, nhưng…

Nói đến cùng, mọi sự đều có căn nguyên của nó. Vốn rất “dị ứng” với Wags, Capello không ngần ngại cấm họ có mặt trong “đại bản doanh” của ĐT Anh. Cầu thủ nào tự ý “xé rào” sẽ nhận án kỷ luật nặng từ Capello. Việc lắp đặt thiết bị công nghệ cao chẳng qua cũng chỉ để Capello hạn chế tầm ảnh hưởng của Wags.

Lẽ ra, số Wags dự định sẽ “đổ bộ” xuống khu resort Sun City (nằm gần “đại bản doanh” của ĐT Anh). Nhưng tới phút chót, do quá tức giận trước loạt “tối hậu thư” đưa ra liên tiếp từ Don Fabio, họ đã hủy kế hoạch bay đến Nam Phi. Wags thì vẫn cấm, như thày Capello lại lờ đi việc bà vợ Laura Ghisi cùng cậu con trai Pierfilippo sẽ bay đến Nam Phi. “Bà Capello” thậm chí mới đây còn xuất hiện tại khu tập huấn của ĐT Anh trên đất Áo. Né tránh chuyện Capello đưa vợ con sang Nam Phi, đại diện của LĐBĐ Anh (FA) tuyên bố: “Chúng tôi không bình luận gì về đời sống riêng của gia đình Capello”.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X