Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Evra: "ĐT Pháp sở hữu những cầu thủ hay nhất thế giới"

Thứ Năm 20/05/2010 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Hậu vệ ngôi sao Patrice Evra đã tỏ ra hết sức tự tin về cơ hội của ĐT Pháp tại World Cup 2010, khi anh khẳng định Les Bleus đang sở hữu những cầu thủ hàng đầu thế giới.

 TIN LIÊN QUAN
 » ĐT Pháp chốt danh sách 24 cầu thủ: Đến lượt Ben Arfa ở nhà
 » Tuyển Pháp: Vieira và Benzema không có cơ hội

Tại World Cup lần này, Tây Ban Nha được cho là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch, nhất là sau khi họ giành thắng lợi 2-0 tương đối dễ dàng trước Đt Pháp trong trận giao hữu tại Paris hồi tháng ba. Chưa kể, TBN còn đang là nhà ĐKVĐ châu Âu. Tiếp sau đó Brazil, Anh và Argentina là những đội được đánh giá cao, tuy nhiên, với Patrick Evra, ĐT Pháp vẫn là đội bóng mạnh nhất.
 
Evra tự tin vào sức mạnh ĐT Pháp

Mặc dù phải vất vả vượt qua vòng loại, giành chiến thắng nhờ “bàn tay bẩn” của Thierry Henry, nhưng Evra vẫn tự tin cho rằng niềm tự hào bị tổn thương có thể giúp Les Bleus đi đến vinh quang tại Nam Phi mùa Hè này: “Rõ ràng chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở mỗi vị trí”, Evra cho biết tại trung tâm huấn luyện Tignes bên dãy Alps. “Tuy nhiên, điều đó chưa đủ để chúng tôi trở thành đội bóng hay nhất thế giới. Chúng tôi cần phải nỗ lực để làm được điều đo. Pháp không được đánh giá cao, nhưng chúng tôi sẽ tới World Cup để giành chiến thắng”
 
Dưới thời HLV Raymond Domenech, Pháp chỉ chơi hay tại World Cup 2006 và lọt tới trận chung kết với sự tỏa sáng của lão tướng Zinedine Zidane. Tuy nhiên, kể từ đó Les Bleus đã đánh mất đẳng cấp của một đội bóng hàng đầu thế giới khi bị loại ngay ở vòng bảng Euro 2008 và thi đấu chật vật ở vòng loại World Cup 2010. Chưa kể, giờ đây thế hệ vàng của bóng đá Pháp, từ Zinedine Zidane, Lilian Thuram đến Claude Makelele đều đã nghỉ hưu, trong khi Patrick Vieira và David Trezeguet không được triệu tập.
 
The Gallic giờ đây đặt niềm tin vào những cái tên còn rất trẻ như Andre-Pierre Gignac và Yoann Gourcuff. Và theo Evra, họ sẽ là những ngôi sao tiếp theo của ĐT Pháp: "Họ đều là những tài năng trẻ được đánh giá cao. Đây chắc chắn sẽ là lứa ngôi sao sáng giá của ĐT Pháp”.
 
  • Phong Hải
     

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X