Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Pháp: Anelka đang khát khao ghi bàn

Thứ Tư 26/05/2010 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bỏ qua nhiều giải đấu lớn với những lý do cá nhân, Nicolas Anelka thừa nhận anh đang nóng lòng muốn được ghi bàn tại VCK World Cup 2010 để mang về những thành công cho ĐT Pháp.

Anelka đang tích cực tập luyện cùng

Anelka nổi danh từ khá sớm nhưng anh lại không được trọng dụng nhiều ở ĐT Pháp vì những lý do cá nhân. Còn nhớ, dưới triều đại của HLV

Jacques Santini, tiền đạo đang chơi cho Chelsea còn từ chối không gia nhập Les Bleus. Anelka chỉ trở lại với màu áo Lam khi Raymond Domenech trở thành HLV trưởng ĐT Pháp. Với kinh nghiệm và khả năng của mình, tiền đạo 31 tuổi đã chiếm được niềm tin từ Domenech khi luôn kiếm cho mình một suất đá chính.

Sau một mùa giải thành công cùng với Chelsea, hiện Anelka cũng đã có tên trong 23 cầu thủ Pháp tới Nam Phi dự VCK World Cup. Khả năng được có tên trong đội hình chính thức của cựu tiền đạo Arsenal cũng khá lớn bởi bên cạnh việc Henry đang sa sút phong độ, tuyển Pháp hiện tại không có nhiều chân sút giỏi. Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Anelka khẳng định vinh dự được chơi cho ĐTQG. "

World Cup luôn là sự kiện không thể nào bỏ qua với bất cứ cầu thủ nào. Tôi chưa từng có cơ hội tham dự một ngày hội bóng đá như vậy. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi được HLV triệu tập".

Để giành vé tới Nam Phi, tuyển Pháp đã phải trả qua một chiến dịch vòng loại đầy khó nhọc. Họ đứng thứ 2 ở vòng bảng và phải nhờ đến "bàn thắng ma" của Gallas sau hành động Henry dùng tay chơi bóng trong vòng cấm mới chính thức sở hữu tấm vé vớt trước ĐT Ireland. Sau những trận đấu đầy thất vọng đó, tuyển Pháp đang hi vọng sẽ trình diễn một hình ảnh khác tại đất Nam Phi.

"Chúng tôi có khả năng để giành chiến thắng. Pháp có những cầu thủ đủ sức để tạo ra những sự khác biệt. Hiện tại cả đội đang tích cực tập luyện theo sự chỉ đạo của ban huấn luyện. Hiện tại chúng tôi đang nóng lòng được so tài với các đối thủ khác.", Anelka cho biết thêm.

Theo kế hoạch, đêm nay, tuyển Pháp sẽ có trận giao hữu với ĐT Costa Rica. Đây sẽ là cơ hội để HLV Rayond Domenech tiến hành những thử nghiệm và tìm ra những vấn đề còn tồn đọng cùng đội bóng áo Lam.

T. Linh

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X