Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Brazil: HLV Dunga thở phào vì Kaka và Fabiano

Thứ Tư 19/05/2010 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ dẫn dắt lối chơi của ĐT Brazil, Kaka và chân sút Luis Fabiano vừa khẳng định rằng cả hai sẽ có tình trạng thể lực tốt nhất khi bước vào World Cup 2010. Đây thực sự là một tin vui với HLV Carlos Dunga vì Kaka và Fabiano đều là những quân bài quan trọng của ĐT Brazil tại Nam Phi mùa Hè này.

Kaka đã vắng mặt trong trận đấu cuối cùng tại Liga của Real Madrid với Malaga do có vấn đề ở gân khoeo và nhiều người lo ngại rằng với chấn thương này cựu tiền vệ Milan sẽ không thể có tình trạng tốt nhất trước khi World Cup 2010 chính thức khởi tranh. Phát biểu trên tờ AS sau khi trở lại Sao Paulo, Brazil hôm thứ Ba, Kaka đã khẳng định: “Tôi sẽ tới Sao Paulo để đánh giá về tình trạng của mình, nhưng tôi cảm thấy ổn và không có vấn đề gì cả. Chắc chắn tôi sẽ sẵn sàng 100% cho World Cup”.

 
Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2007 đã nhiều lần dính chấn thương trong năm vừa qua, cụ thể là ở háng và bắp đùi, khiến anh không có được phong độ tốt nhất trong mùa giải đầu tiên ở Real Madrid. Tuy vậy, Kaka vẫn tin rằng anh sẽ chơi tốt tại World Cup sắp tới. “Đó là một mùa giải khó khăn đối với tôi. Nhưng vẫn còn nhiều thời gian để tôi sẵn sàng cho World Cup. Chúng ta đã có nhiều ví dụ về những người dù không có được phong độ tốt nhất khi bước vào World Cup, nhưng cuối cùng họ vẫn tỏa sáng, và tôi tin rằng mình cũng vậy. Do đó, tôi không hề cảm thấy lo lắng”, Kaka khẳng định.

Chấn thương của Kaka và Fabiano không nghiêm trọng


Kaka được kỳ vọng sẽ là một trong những nhân tố chính của Brazil tại World Cup lần này bên cạnh Robinho, Fabiano, cùng bộ đôi trung vệ dày dạn  Juan và Lucio. Dự kiến, tiền vệ của Real Madrid sẽ ở lại Sao Paulo trong 4 ngày để hồi phục thể lực trước khi đến Trung tâm huấn luyện của ĐT Brazil tại Curitiba vào thứ Sáu tới.


Ở một diễn biến khác, đồng đội của Kaka ở ĐT Brazil là Luis Fabiano cũng trở lại Brazil hôm thứ Ba vừa qua để đánh giá mức độ chấn thương ở CLB Sao Paulo. Cũng như Kaka, tiền đạo của Sevilla khẳng định rằng chấn thương của anh không nghiêm trọng và sẽ hoàn toàn bình phục trong hai tuần tới. “Tôi chỉ dính một chấn thương nhỏ, nhưng tôi vẫn quyết định nghỉ thi đấu trong trận gặp Atletico bởi tôi không muốn làm nó trở nên nghiêm trọng hơn. Tôi sẽ không thể kịp bình phục vào thứ Sáu này, nhưng trong hai tuần nữa, tôi sẽ ổn”, Fabiano, người sẽ vắng mặt trong trận chung kết Cúp Nhà vua giữa Sevilla và Atletico Madrid vào đêm nay, nói với phóng viên của AP.


Theo lịch trình, Brazil sẽ đóng quân ở Curitiba, miền nam Brazil trong một tuần trước khi sang Nam Phi vào ngày 26/5. Tại World Cup 2010, đội bóng từng 5 lần VĐTG sẽ chạm trán với CHDCND Triều Tiên, Bờ Biển Ngà và Bồ Đào Nha trong khuôn khổ bảng G.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X