Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Fabregas sẽ vắng mặt ở trận gặp Đức

Thứ Ba 06/07/2010 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các nhà ĐKVĐ châu Âu vừa đón nhận một tin không vui khi tiền vệ Cesc Fabregas gặp phải chấn thương trong lúc luyện tập và khó có thể ra sân ở trận bán kết sắp tới.

Thực ra mọi việc sẽ chẳng có gì quá ghê gớm nếu như không có chuyện Del Bosque đang dự định tung cầu thủ của Arsenal vào sân ngay từ đầu trong trận đấu với Đức vào đêm mai. Dù là một tiền vệ trung tâm hàng đầu Premier Legue và châu Âu nhưng tại ĐT Tây Ban Nha, Fabregas chỉ đóng vai trò dự bị do La Fura Roja có quá nhiều nhân tài ở tuyến giữa.

Cesc Fabregas bỏ lỡ cơ hội khẳng định mình

Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi khi HLV "râu kẽm" đang muốn điều chỉnh lối chơi trước người Đức do phong độ kém cỏi của Torres suốt từ đầu giải. El Nino không ghi nổi bàn nào và cũng chẳng đóng góp gì nhiều cho đội bóng, khiến sự kiên nhẫn của Del Bosque đã đi đến giới hạn. Nhiều khả năng, ông sẽ để Torres ở ngoài sân và lựa chọn một người xứng đáng hơn cho trận đấu bán kết.

Theo nhiều chuyên gia, trong số những phương án thay thế Torres thì Fabregas là người có lợi thế lớn hơn so với Navas hay Llorente, nhờ đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Bên cạnh đó, Fabregas cũng chơi khá tốt trong trận đấu với Paraguay. Và tin không vui về tình hình thể lực của Cesc sẽ làm đảo lộn mọi kế hoạch của Del Bosque.

Fabregas đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra thêm mức độ chấn thương. ĐT Tây Ban Nha cũng chưa công bố thông tin chính xác về chấn thương của Cesc song khả năng anh phải ngồi ngoài là rất lớn do không đủ thời gian để bình phục. Đây có thể chưa phải là tổn thất quá lớn với Seleccion bởi đội ngũ của họ khá đồng đều. Thêm vào đó ngay cả khi Fabregas được thi đấu, anh cũng không phải là quân bài nắm giữ vai trò chủ chốt trong chiến thuật. Nhưng riêng với Cesc, anh đã bỏ lỡ dịp may hiếm hoi để khẳng định tài năng và góp sức cho ĐT.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X