Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Pirlo “knock-out” vì chấn thương

Thứ Bảy 05/06/2010 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ ngôi sao của đoàn quân áo thiên thanh, Andrea Pirlo đã dính chấn thương bắp chân trong buổi tập gần nhất của ĐT Italia. Theo kết luận ban đầu, anh sẽ phải cần đến 15-20 ngày để bình phục. Điều đó có nghĩa nhạc trưởng của AC Milan sẽ nghỉ ít nhất 2 trận đấu vòng bảng, và sớm nhất cũng chỉ có thể ra sân ở cuộc đọ sức với Slovakia…

 TIN LIÊN QUAN
 » Tin sốc cho ĐT Anh: Dính chấn thương, Ferdinand tạm biệt World Cup 2010
 » World Cup: Drogba chấn thương - Một bi kịch của ĐT Bờ Biển Ngà
 » Rio Ferdinand chấn thương, Capello âu lo

Trong trận thua 1-2 trước Mexico, Andrea Pirlo bất ngờ dính chấn thương bắp chân trái. Đây là một thông tin không vui với ĐT Italia bởi ngày khai mạc World Cup đã cận kề (Italia đá trận mở màn với Paraguay ngày 15/6).

Pirlo sẽ bỏ lỡ ít nhất 2 trận vòng bảng

Ngay khi Italia đặt chân trở lại Sestriere (Torino), nơi nhà ĐKVĐ thế giới đóng quân tập luyện từ hơn 10 ngày nay, bác sỹ của ĐT Itlaia, ông Enrico Castellacci đã thông báo tiền vệ Andrea Pirlo dính chấn thương: “Chấn thương của Pirlo khiến đội lo lắng, nhưng rất may là chúng tôi có thời gian để chờ cậu ấy bình phục. Chúng tôi sẽ theo dõi sát sao để biết được tiến độ bình phục chấn thương của Pirlo.”

Hôm nay (5/6), Italia sẽ sang Thụy Sĩ đá giao hữu với đội chủ nhà, và bản thân Pirlo trở về Milano để được tiến hành kiểm tra mức độ chấn thương cụ thể. Những nguồn tin ban đầu khẳng định Pirlo sẽ lỡ hẹn với World Cup, song theo thông báo từ bác sỹ của đội thì chấn thương không nghiêm trọng như những lo ngại ban đầu và Pirlo có thể kịp trở lại ở trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với đối thủ cùng châu lục Slovakia.

Bất chấp kết quả xét nghiệm của Pirlo ở Milano, HLV Lippi cũng sẽ không điều chỉnh nhân sự vào lúc này. “Gã tóc bạc” vẫn hy vọng Pirlo có thể bình phục nhanh chóng để cùng Italia bước vào cuộc chiến bảo vệ ngôi vương. Trong trường hợp chấn thương của Pirlo nặng, Lippi cũng sẽ đợi đến ngày 13/6, thời điểm cuối cùng được thay đổi danh sách đăng ký theo quy định của FIFA, để công bố người sẽ giữ vị trí của tiền vệ số 21 (có thể là Cossi – cầu thủ giữ vai trò dự phòng cho trường hợp chấn thương của Camoranesi hoặc Candreva).

Mặc dù trải qua một mùa bóng trắng tay cùng AC Milan, song "Pirlo da Vinci" vẫn được xem là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của ĐT Italia vì anh là nguồn cảm hứng sáng tạo của cả đội.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X