Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Del Bosque dần mất niềm tin vào Torres

Thứ Hai 05/07/2010 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù khẳng định vẫn tin tưởng vào Fernando Torres nhưng HLV Del Bosque cũng thừa nhận ông không dám đảm bảo có để "cậu học trò cưng" đá chính trong trận đấu với Đức ở bán kết hay không.

Torres nhiều khả năng sẽ mât vị trí đá chính

Torres đã và đang có một VCK thất vọng. Dù được sử dụng khá nhiều trong các trận đấu cùng với ĐT Tây Ban Nha song cho đến thời điểm này, chân sút của Liverpool vẫn chưa tìm lại được chính mình. Anh chơi mờ nhạt trong tất cả các trận đấu có mặt trên sân khi không thể có được cảm giác bóng cũng như sức rướn của một sát thủ, hình ảnh thường thấy của El Nino trong màu áo của The Kop.

Nguyên nhân chính dẫn đến sự sa sút nghiêm trọng này được quy trách nhiệm cho ca phẫu thuật chấn thương đầu gối đã khiến cho Torres phải mất tới 6 tuần để điều trị. Kể từ khi trở lại sau khi hồi phục, Torres đánh mất đi bản năng săn bàn vốn có của mình.

"Torres vẫn là một trong những tiền đạo hàng đầu của Tây Ban Nha. Chúng tôi đều muốn cậu ấy sẽ tìm được sự chính xác trong những pha bóng của mình. Hiện tại Torres đang nỗ lực hết mình để tìm lại cảm giác cũng như cá tính thực của cậu ấy. Cá nhân tôi hoàn toàn tin tưởng vào Torres song tôi không thể khẳng định chắc chắn có thể sử dụng cậu ấy đá chính trong trận đấu với Đức hay không."

Những tiết lộ của Del Bosque có thể cho thấy nhà cầm quân này đã bắt đầu tính đến phương án không sử dụng El Nino. Cả hai trận gần đây, Torres đều đá chính nhưng anh gây thất vọng lớn. Chỉ đến khi được thay ra bằng những cầu thủ khác ( Llorente và Fabregas) lối chơi của Tây Ban Nha mới thực sự sáng sủa hơn. Đó chính là lý do buộc Del Bosque phải có những suy tính bởi trận bán kết sắp tới với Đức rất quan trọng và nó sẽ là thảm họa nếu như Torres lại một lần nữa gây thất vọng.

Tính đến thời điểm này, Torres đã ra sân trong tất cả các trận đấu của ĐT Tây Ban Nha nhưng tiền đạo của Liverpool vẫn chưa thể có nổi một bàn thắng.

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X