Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cùng Arsene Wenger khám phá bí quyết chiến thắng tại World Cup

Thứ Sáu 25/06/2010 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong không khí sôi nổi của World Cup – một trong những sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh – nhãn hàng dầu nhớt Castrol cùng kênh HTV 3 xin được hân hạnh gửi đến khán giả chương trình truyền hình đầy hấp dẫn “Làm thế nào để chiến thắng tại FIFA World Cup” (phiên bản tiếng Việt của chương trình “How to win the FIFA World Cup?” được phát sóng tại 32 quốc gia trên thế giới).



Lịch phát sóng chính thức trên kênh HTV3 sẽ như sau:


- Phát sóng chương trình đầu tiên: từ 18 – 19h ngày thứ 5 – 24/06/2010
- Phát sóng chương trình thứ 2: từ 20- 21h ngày thứ 6 – 25/06/2010
- Phát lại chương trình thứ 2: từ 16 -17h ngày thứ 7 – 26/06/2010
- Phát sóng chương trình 3: từ 12h30 – 13h30 ngày chủ nhật – 27/06/2010

Với hình thức là một chương trình 60’ bình luận bóng đá được chính thức hỗ trợ thông tin từ Ban tổ chức FIFA World Cup 2010 và được tài trợ bởi CASTROL, chương trình sẽ đem đến khán giả những thông tin bổ ích và thú vị về bóng đá – môn thể thao vua.

Cùng với việc đưa ra những tư liệu và phân tích chiến thuật của các đội bóng qua từng vòng thi đấu và những tư liệu từ các mùa giải trước, chương trình còn giới thiệu những pha bóng đẹp, những màn trình diễn đầy hứng khởi. Tất cả nhằm làm nổi bật những yếu tố kỹ thuật trong bóng đá là lời giải đáp thuyết phục nhất cho câu hỏi “LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHIẾN THẮNG TẠI FIFA WORLD CUP?”.

HLV Wenger của Arsenal sẽ tham gia chương trình với tư cách nhà phân tích

Chương trình “ Làm thế nào để chiến thằng tại FIFA World Cup?” cũng sẽ phân tích và đưa ra những chiến thuật thi đấu của các đội bóng tại World Cup 2010. Từ công đến thủ: từ hàng tiền đạo cho đến hàng tiền vệ, hậu vệ…cần có chiến lược thi đấu ra sao để nâng cao cơ hội chiến thắng của mình tại World Cup 2010 tại Nam Phi lần này.

Dựa trên các phân tích thống kê, Brazil được đánh giá là đội bóng có khả năng đọat chức vô địch cao nhất tại FIFA World Cup 2010. Nhà dự đoán Castrol (www.castrolfootball.com/predictor) nhận định đội Brazil có xác suất chiến thắng là 23.4%, tiếp sau đó là đội tuyển Tây Ban Nha 17% và tuyển Anh 10.3%.

“Đội tuyển Đức phải làm gì để ngăn cản sức công phá của những chân sút Brazil? Tại sao tuyển Anh thường hay sút “hỏng” từ chấm phạt đền? Đội tuyển nào đang giữ “ngôi vô địch” về những pha chơi xấu?..v.v..” – Khán giả sẽ tìm thấy những câu trả lời đầy thú vị từ chương trình. Ngoài ra, sẽ là những thông tin “nóng hổi” nhất từ hậu trường World Cup Nam Phi sẽ được tiết lộ trong chương trình này.

Ông Des Johnson, Giám đốc nhãn hiệu Castrol toàn cầu nhận xét như sau: “Trong khi chẳng ai trong chúng ta có thể giải thích nổi về những phút xuất thần, những cơ may hay điềm gở xảy ra trong các trận đấu thì những thông tin phân tích về các mùa giải trước, những bình luận về màn trình diễn của các đội bóng qua từng trận đấu sẽ đem đến cho chúng ta những nhận định rất giá trị từ góc độ chuyên môn để người xem có thể đánh giá tình hình một cách tường tận nhất”

“Chương trình được thực hiện với tất cả sự nỗ lực nhằm đem đến những phân tích bổ ích nhất về bóng đá. Đây chính là yếu tố làm nên sự cuốn hút và thú vị mà không một người hâm mộ nào có thể bỏ qua.”
 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X