Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo thuộc diện "mê tín" có hạng

Thứ Hai 28/06/2010 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã đành, thủ quân ĐT Bồ Đào Nha lâu nay vẫn khét tiếng về khoản “sát gái”, song hiếm ai biết anh cũng thuộc dạng mê tín có hạng.

Villa Lodge, khách sạn hạng sang ở Magaliesburg là đại bản doanh của ĐT Bồ Đào Nha trên đất Nam Phi. Ẩn sau cái vẻ hào nhoáng từ “hang ổ” của Bồ Đào Nha là khối điều chưa biết đến. Chỉ gần đây, người ta mới vỡ lẽ nhiều điều xung quanh chuyện sinh hoạt của các tuyển thủ, đặc biệt là Ronaldo. Theo lời một nhân viên phục vụ giấu tên, Ronaldo đã khiến họ rất khổ sở. Khi các tuyển thủ khác đều hài lòng với phòng riêng được khách sạn bố trí, Ronaldo lại giãy nảy lên.

 

Nếu anh phàn nàn về nội thất thì đã đành, đằng này lý do Ronaldo đưa ra làm người ta không khỏi sửng sốt. Theo đó, “số 7” của ĐT Bồ Đào Nha nằng nặc đòi phải thay phòng ngay lập tức. Căn phòng mà Ronaldo muốn ở nhất thiết phải là… số 7. “Không phải ngẫu nhiên Ronaldo muốn chuyển phòng”, bạn bè của anh chia sẻ, “Cậu ta là người rất mê tín. Ronaldo hy vọng sẽ ghi được nhiều bàn thắng nếu ở phòng trùng với số áo đấu tại ĐT Bồ Đào Nha”. Chọn xong phòng, Ronaldo còn hối thúc nhân viên bài trí lại đồ nội thất theo đúng ý mình. Qua đây, đủ thấy Ronaldo thuộc dạng mê tín có hạng thế nào.

Thực ra, Ronaldo không phải là trường hợp duy nhất mê tín ở World Cup năm nay. Có thể kể đến cái tên Robinho, tuyển thủ Brazil. Nếu để ý, sẽ thấy anh này luôn ra sân với bộ râu xồm xoàm. Không ít người quả quyết, Robinho để râu với hy vọng gặp nhiều may mắn. Tuy vậy, Robinho cho biết chẳng qua anh quên cạo râu mà thôi. Một trường hợp khác là thủ thành Iker Casillas. Ngay trước trận gặp Honduras ở vòng đấu bảng, thủ thành ĐT Tây Ban Nha đã cạo râu nhẵn thín với hy vọng dứt bỏ vận đen. Đồng thời, Casillas còn thay đổi màu sắc của trang phục cho chắc ăn!? Cũng không thể không nhắc đến Diego Maradona. Ông thày mê tín này khá “dị” khi đeo đồng hồ cả hai tay, để râu ria lởm chởm và xăm hình tên cháu ngoại lên cánh tay với hy vọng gặp nhiều may mắn.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X