Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Clip: Vũ công Julio Cesar thêm một lần bật khóc

Thứ Hai 05/07/2010 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Còn nhớ trong buổi phỏng vấn ngắn sau trận tứ kết World Cup 2010, thủ thành Julio Cesar đã không cầm nổi những giọt nước mắt đau buồn khi đội nhà phải gánh chịu thất bại trước người Hà Lan và ngậm ngùi trở về nước. Đặt chân lên mảnh đất quê hương, một trong những thủ môn hàng đầu thế giới hiện nay lại bật khóc nức nở do quá xúc động trước tình cảm của người hâm mộ.

Clip: Giọt nước mắt của vũ công Julio Cesar

Trái với dự đoán, Brazil về nước mà không phải chịu sự phản đối kịch liệt của người hâm mộ và cánh báo giới. Họ đã được chào đón khá nồng nhiệt và không có nhiều lời trách móc được đưa ra. Điều này khiến Cesar thật sự cảm động dù cho anh cũng có một phần nguyên nhân trong thất bại của ĐT Brazil trước Hà Lan khi xử lý không tốt đường chuyền của Sneijder, khiến cho cú chạm bóng của Melo trở thành bàn đá phản lưới nhà, mở đầu cho sự sụp đổ của Selecao. Trước báo chí, Cesar bày tỏ: "Quả thật tôi không thể tin nổi mình lại được chào đón như thế. Xin cảm ơn những CĐV tuyệt vời của Brazil. Đó có lẽ là thành quả sau hơn 3 năm lao động miệt mài. Chúng tôi đã lấy lại được tình yêu của người hâm mộ dành cho ĐTQG". Phải chăng chính vì tình cảm của người hâm mộ, khi bước vào xe bên cạnh người mẹ thân yêu, Julio Cesar lại oà khóc.

Dù sao, cũng phải có người chịu trách nhiệm sau thất bại này. Đó là Carlso Dunga và ông cũng đã phải chấp nhận quyết định sa thải từ Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF). Còn với những người như Julio Cesar, anh vẫn mãi được kính trọng sau những gì đã thể hiện trên sân cỏ cũng như tình cảm chân thật mà anh đã không ngại bộc lộ trước công chúng.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X