Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên trang Bongda24h chào đón WC 2010: Nội dung mới, giao diện mới

Thứ Ba 08/06/2010 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ vài ngày nữa thôi, trái bóng Jubalani sẽ chính thức lăn trên sân cỏ tại 9 sân vân động của Nam Phi. Cùng hoà nhịp với giải bóng đá danh giá nhất hành tinh, chuyên trang Bongda24h đã thực hiện chiến dịch World Cup 2010 với nhiều cải tiến cả về nội dung và hình thức nhằm mang lại một sắc thái mới cho những độc giả thân thiết của Bongda24h.

Hơn 3 năm qua, Bongda24h (www.bongda24h.vn) đã trở thành một địa chỉ thân thiết cho người hâm mộ bóng đá trên khắp Việt Nam. Với tiêu chí "nhanh nhất, nóng nhất", chúng tôi luôn nỗ lực cung cấp cho độc giả những thông tin nóng hổi nhất, nổi bật nhất, đầy đủ nhất của làng túc cầu giáo với tốc độ nhanh nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng không ngừng duy trì chất lượng và đảm bảo sự phong phú về mặt nội dung của Bongda24h. Tại World Cup 2010 sắp tới, ngoài việc "thức trắng đêm" trong 1 tháng trời để cung cấp cho độc giả khối lượng nội dung khổng lồ, được cập nhật liên tục 24/24 với tốc độ cực nhanh (nhận định, tường thuật, bình luận, tin tức, phản hồi, bên lề,...), Bongda24h còn thực hiện vài nội dung đặc sắc, sẽ làm điểm nhấn của chuyên trang tại giải đấu sắp tới:

1. Video Clip 3D: Chắc chắn thuật ngữ này sẽ xa lạ với nhiều người và lần đầu tiên ở Việt Nam, người hâm mộ sẽ được chứng kiến những bàn thắng đẹp, những tình huống hay được dựng lại bằng công nghệ 3D. Thông thường, nếu chỉ xem qua băng hình trận đấu thì nhiều lúc, không ít người sẽ phải thắc mắc tình huống đó đã diễn ra ra sao, có những ai tham gia và được tổ chức như thế nào. Và công nghệ 3D sẽ giải quyết được điều đó. Người hâm mộ sẽ hiểu được một cách tường tận, sinh động, rành mạch quá trình diễn ra một bàn thắng. Đây sẽ là cách thưởng thức bóng đá mới trong tương lai, phá bỏ đi cách xem truyền thống trước kia

2. Trò chơi "Vui cùng World Cup 2010": Nhân dịp này, Bongda24h quyết định tổ chức một trò chơi dự đoán lấy tên "Vui cùng World Cup 2010" đúng với tiêu chí "vui chơi có thưởng" chứ không nhằm mục đích thu lợi nhuận, như một món quà gửi đến các bạn độc giả thân thiết đã gắn bó và ủng hộ Bongda24h trong suốt thời gian qua. Chỉ mất có 5.000 VNĐ, các bạn sẽ được tham gia dự đoán toàn bộ 64 trận đấu của World Cup 2010 (như vậy, mỗi trận chỉ mất chưa đến 100 đồng) theo 2 thông số được đưa ra: tỷ số trận đấu và phút ghi bàn đầu tiên. Chính xác cả hai thông số này, bạn sẽ có cơ hội giật ngay giải thưởng theo trận. Ngoài ra, còn có một giải thưởng chung cuộc với giá trị lớn dành cho người xuất sắc nhất. Có lẽ, hiếm có trò chơi dự đoán nào với luật đơn giản, rõ ràng, dễ hiểu, tốn ít chi phí (gần như miễn phí) mà vẫn có cơ hội rinh về giải thưởng nho nhỏ, đủ để cùng bạn bè thưởng thức World Cup. Để tham gia trò chơi, vui lòng truy cập tại đây: Vui cùng World Cup 2010

3. Hệ thống Cơ sở dữ liệu hoàn chỉnh: Bắt đầu từ World Cup 2010, Bongda24h sẽ cho ra mắt hệ thống cơ sở dữ liệu mới đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu tham khảo của người hâm mộ. Hệ thống mới sẽ cung cấp nhận định, đánh giá trước trận đấu, những thông tin thống kê trước trận (lịch sử đối đầu, những trận đấu vừa qua), đội hình ra sân thi đấu, tường thuật trực tiếp theo tình huống nổi bật trên sân, thông số sau trận đấu,....Tất cả dữ liệu được cập nhật liên tục, chính xác, giúp người hâm mộ có được nguồn tư liệu tham khảo quý giá. Bongda24h cũng đã cập nhật hoàn chỉnh lịch thi đấu của World Cup, thông tin về 32 ĐT cùng danh sách chi tiết 23 cầu thủ của mỗi đội vào hệ thống Cơ sở dữ liệu.

Hy vọng với những mảng nội dung mới cùng một giao diện mang đậm màu sắc World Cup 2010, Bongda24h sẽ là món ăn tinh thần hấp dẫn với người hâm mộ bóng đá Việt Nam không chỉ trong thời gian 1 tháng diễn ra giải đấu mà còn trong cả tương lai.

  • Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X