Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiến thắng nếu bạn thật sự đam mê

Thứ Ba 29/06/2010 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng loại trực tiếp của World Cup 2010 đã bắt đầu, chỉ còn một chặng đường ngắn nữa để bạn chạm tay vào các giải thưởng của Tiger Beer cho mùa bóng năm nay. Có lẽ đó là lý do khiến số lượng người hâm mộ tham gia các cuộc chơi của Tiger Beer đang tỉ lệ thuận với tốc độ “tăng nhiệt” của giải đấu lớn nhất hành tinh. Bạn đã làm gì để giành được vận may trở thành một trong số 150 người có mặt tại đảo Tuần Châu xem chung kết World Cup và đoạt vé đi Anh?

Thể hiện mình nhiều hơn

Trái bóng Jabulani đang lăn trên các sân cỏ tại Nam Phi mang theo quá nhiều bất ngờ về một kỳ World Cup 2010, rất nhiều người đã phải ngậm ngùi chia tay các đội bóng và các thần tượng mà mình yêu quý. Nhưng không vì thế mà những người chơi nao núng tinh thần. Anh Hải Minh (Hà Nội) nói: “Bất ngờ luôn là một yếu tố khiến 90 phút tại các trận bóng chưa bao giờ trở nên nhàm chán. Trước sự ra đi của những người khổng lồ, Nam Phi vẫn “nóng” hơn bao giờ hết dù đang giữa mùa đông. Và tại Việt Nam, chúng tôi vẫn hào hứng chờ đợi các trận cầu đỉnh cao và tham gia chương trình khuyến mại Tiger Beer để tìm kiếm những giải thưởng hấp dẫn, tôi thực sự muốn giành giải nhất của chương trình “Cùng Rooney uống Tiger Đoạt Vé Đi Anh” để tới dự tham gia đêm hội bóng đá cùng Tiger Beer tại Tuần Châu và giành giải đặc biệt là chiếc vé đi Anh.”

tiger beer

Bước vào vòng đấu loại trực tiếp, để đi tiếp con đường của nhà vô địch, các đội bóng chỉ có một sự lựa chọn duy nhất: Chiến thắng trong mọi trận đấu. Kể từ bây giờ, họ có 90 phút thi đấu chính thức và những phút bù giờ, họ có cả hai hiệp đấu phụ và thậm chí những cú sút luân lưu 11m đầy căng thẳng. Các vị chúa tể sân cỏ buộc phải thể hiện mình nhiều hơn, vì thế họ cũng chứng tỏ được niềm đam mê chiến thắng nhiều hơn. Còn những người hâm mộ ở Việt Nam, họ càng hào hứng uống Tiger với quyết tâm giành được chuyến đi trong mơ tới Manchester do nhà tài trợ chuyên nghiệp tổ chức.

Tự tin với đam mê chiến thắng

Cơ hội để đoạt vé đi Anh đang trong thời điểm nước rút, lướt qua trang web Đam mê ghi bàn , chúng tôi ghi nhận được những điểm số ấn tượng từ danh sách các thành viên tham gia trò chơi, và lý giải đó là kết quả từ những đam mê không ngừng nghỉ. Dù chưa có tên trong danh sách 10 bạn cao điểm nhất, Thành Minh, sinh viên trường đại học Kinh tế Quốc Dân, Hà Nội vẫn chưa bao giờ từ bỏ đam mê chiến thắng của mình “Chưa đến phút 90 mà anh, em sẽ chơi cả những phút bù giờ nữa”. Đến ngày 30/6, cuộc thi chơi game tại www.dammeghiban.com.vn sẽ kết thúc. Từ bây giờ đến lúc đó, với niềm đam mê chiến thắng, sẽ còn nhiều bất ngờ từ các thành viên tham gia trò chơi.

Tại các nhà hàng phục vụ bia chai và bia tươi Tiger trên khắp cả nước, hàng ngày luôn có đông đảo người hâm mộ bóng đá đến giải tỏa cơn khát ngày hè, đồng thời cùng bình luận và tham khảo nhiều ý kiến để đưa ra các dự đoán chuẩn xác hơn. Tiger Beer tặng cho họ các cơ hội chiến thắng thông qua thẻ cào và chương trình bốc thăm trúng thưởng. Còn trên trang web www.dammeghiban.com.vn, lượng truy cập tăng vọt cùng lúc với số lượng người đăng ký làm thành viên để chơi game. Anh Vũ Đức, một người hâm mộ bóng đá ở Hải Phòng, cho biết: “World Cup năm nay đầy bất ngờ, tôi và bạn bè cần tụ tập nhiều hơn để có thể đưa ra nhiều dự đoán chuẩn xác hơn thông qua quan sát và nhận định của tất cả mọi người. Chúng tôi cũng rất hào hứng khi thi đua với nhau để xem ai may mắn đoạt được phần thưởng của Tiger Beer.”

Giai đoạn nước rút dường như cũng là lúc các cuộc chơi thú vị do Tiger Beer khởi xướng càng trở nên cuốn hút. Hãy chứng tỏ sự tự tin và niềm đam mê chiến thắng của bạn bằng những dự đoán tiếp theo cho World Cup 2010 đầy bất ngờ! Phần thưởng là chuyến đi Anh để tự mình kiểm chứng niềm đam mê tại quê hương của những trận cầu đỉnh cao.

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X