Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Steven Gerrard không đáng ngại

Thứ Sáu 28/05/2010 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Steven Gerrard đã trở lại tập luyện bình thường sau khi có tin tức cho rằng anh dính phải chấn thương nhẹ trong quá trình tập huấn cùng Tam Sư tại Áo. Đây quả thực là thông tin giúp NHM bóng đá xứ sương mù thở phào nhẹ nhõm.

Tiền vệ đang khoác áo Liverpool đã tham dự một buổi tập đối kháng 11 - 11 người tại Irdning, Áo, nhưng chỉ sau một phút anh đã gục xuống sân và ra dấu yêu cầu các nhân viên y tế giúp đỡ. Theo nhận định ban đầu, Gerrard gặp vấn đề ở bắp chân phải và được HLV Fabio Capello cho phép rời sân tập. Mặc dù không cùng các đồng đội hoàn tất buổi tập đối kháng, nhưng Gerrard vẫn đủ sức tập luyện một mình, chủ yếu là các bài bổ trợ cơ.

 


Theo nguồn tin mới nhất phát đi từ Anh, Gerrard đã trở lại sân tập bình thường chỉ chưa đầy 24 giờ sau vụ tai nạn nhỏ kể trên. Tuy nhiên, đồng đội của anh ở Liverpool là Glen Johnson vẫn không thể góp mặt cùng các chú sư tử vì bị tổn thương háng trong trận thắng Mexico 3-1 hôm đầu tuần vừa rồi. Chính Johnson là một trong ba cầu thủ đã giúp đội bóng Anh giành thắng lợi thuyết phục.

Trong các buổi tập của tuyển Anh, NHM có thể nhận ra Theo Walcott đang là cầu thủ khát khao thể hiện nhất trong số 30 cầu thủ được triệu tập sơ bộ lần này. Chắc hẳn Walcott biết rằng HLV Capello đang đối mặt với cơn đau đầu khó chịu vì ông buộc phải chọn ra hai cái tên chạy cánh khả dĩ nhất trong số Aaron Lennon, Adam Johnson, Shaun Wright-Phillips và Theo Walcott trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng. Phần thưởng ban đầu cho cầu thủ Arsenal là anh đã được ra sân ở vị trí chính thức trong trận gặp Mexico, trong khi Lennon và Johnson vào sân từ ghế dự bị. Những pha bứt tốc và căng ngang của Walcott là thứ vũ khí khá nguy hiểm của Tam Sư hiện tại.

"HLV muốn tôi bám biên, đột phá vào bên trong để hỗ trợ Stevie G (Gerrard)" - Walcott cho biết. "Tuy nhiên, tôi cũng được yêu cầu thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự. Mọi người đang được chứng kiến phong cách chơi bóng rất khác của tôi: công - thủ toàn diện. Mặc dù vậy, Aaron, Shaun và Adam cũng đã gây được ấn tượng. Tôi sẽ phải đấu tranh để có được suất đá chính."
 

  • Phong Hải
  •  

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X