Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cay cú thua trận, Hà Lan phản ứng trọng tài dữ dội

Thứ Hai 12/07/2010 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho rằng trọng tài chính Howard Webb đã có nhiều phán quyết bất lợi cho đội mình, đặc biệt là tình huống Robben bị Puyol cản phá ngay trước vòng cấm địa, sau trận đấu các cầu thủ và HLV tuyển Hà Lan không tiếc lời chỉ trích trọng tài.

Ở trận Chung kết đêm qua, Hà Lan đã chọn một lối chơi rắn để chế ngự đối thủ. Chính vì vậy trận đấu diễn ra rất quyết liệt với 13 thẻ vàng được rút ra, John Heitinga còn phải nhận thẻ đỏ. Thế nhưng có vẻ như trọng tài Howard Webb vẫn chưa rút đủ số thẻ cần thiết khi ông bỏ qua một pha chơi bóng rất tiểu xảo của trung vệ Carles Puyol.

Trong một tình huống Hà Lan phản công nhanh ở trung lộ, Robben băng xuống cực nhanh vượt qua 2 hậu vệ đối phương. Khi đã đối mặt với thủ thành Casillas và có thể thực hiện cú sút, anh bị Puyol kéo làm mất đà và không thể dứt điểm. Cũng chính vì pha bóng này mà sau đó Robben còn phải nhận thẻ vàng vì cự nự với trọng tài.

Tổ trọng tài đã hoàn thành nhiệm vụ ở trận này

Sau trận đấu các cầu thủ Hà Lan đã không tiếc lời chỉ trích ông Howard Webb. “Ông ta lẽ ra phải đuổi Puyol khỏi sân và cho chúng tôi hưởng đá phạt. Vậy nhưng cuối cùng Hà Lan chẳng được lợi gì”, Robben bực tức nói. “Với tôi mọi chuyện thật rõ ràng, nếu như sau một trận đấu kịch tính như vậy mà mọi người chỉ ngồi trong phòng thay đồ và nói về trọng tài rõ ràng đó không phải chuyện hay.

Khi bạn chơi trận Chung kết World Cup bạn cũng cần có một trọng tài đẳng cấp thế giới. Tôi không biết liệu màn trình diễn của trọng tài hôm nay có đáng được gọi là đẳng cấp thế giới hay không”, ngôi sao của Bayern Munich cay cú.

Cùng chung vẻ khó chịu, HLV Bert van Marwijk cho rằng ông Howard Webb đã không kiểm soát tốt trận đấu. “Tôi không để ý đến trọng tài nếu không nhìn vào cơ hội mà Arjen có được. Lẽ ra Puyol phải nhận thẻ vàng thứ 2”.

Ngoài tình huống kể trên, trọng tài người Anh còn từ chối một quả phạt góc mười mươi cho Hà Lan khi pha đá phạt của Sneijder chạm người cầu thủ đối phương đi hết đường biên ngang. “Chúng tôi không có được chức vô địch và đó là lí do vì sao chúng tôi ngồi đây”, thủ thành Maarten Stekelenburg nói.

“Bạn có thể thấy đó là lỗi của trọng tài, bất kỳ ai bên ngoài sân đều có thể thấy đó là một pha phạt góc, nhưng ông ta và cả vị trợ lý lại không thấy”. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X