Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Nigeria bị dọa giết vì nghi bán độ ở World Cup

Chủ Nhật 20/06/2010 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị truất quyền thi đấu khiến Nigeria thua ngược Hy Lạp, tiền vệ Sani Kaita đã nhận được nhiều bức thư nặc danh dọa giết qua email.

Trước thời điểm Kaita có tình huống va chạm
Torosidis sát đường biên và tung cú đá đe nẹt, Nigeria đang dẫn trước Hy Lạp 1-0 và thi đấu rất có đường nét. Tuy nhiên, kể từ lúc thiếu người, "những chú đại bàng xanh" đã đánh mất lợi thế.

Họ bị đối thủ dồn ép và thủ thành Enyeama phải vào lưới nhặt bóng 2 lần quãng thời gian còn lại. Thua chung cuộc 1-2, Nigeria đối mặt nguy cơ lớn bị loại từ vòng bảng, do chưa giành được điểm nào qua hai lượt trận.

Phản ứng của Kaita khi bị phạt thẻ đỏ

Sau trận đấu, Kaita đã nhận được một số bức thư đe dọa tính mạng qua email. Một số kẻ quá khích còn cho rằng, anh đã móc ngoặc với nhà cái châu Á cái để làm độ trận này.

"Vâng, tôi đã nhận được một vài bức thư dọa giết. Nó được gửi qua email. Nhưng tôi không bận tâm đến điều đó vì là người theo đạo Hồi, chỉ có Chúa mới quyết định được sự sống và cái chết.

Mọi thứ trên trái đất này đều nằm dưới bàn tay của Chúa. Bởi vậy, trừ khi được Chúa cho phép, không có thứ quyền lực nào có thể giết tôi." - Kaita bộc bạch.

Sự việc xảy ra làm người ta nhớ đến cái chết thương tâm của hậu vệ Andres Escobar - người đã bị bắn vào đầu khi trở lại quê nhà Colombia sau VCK World Cup 1994.

Escobar bị giết vì anh đã đốt lưới nhà trong trận gặp Mỹ. Cảnh sát cho rằng, chính vì trận thua này mà rất nhiều dân độ ở đất nước Nam Mỹ đã "cháy túi", do đã đặt cược hết vào cửa Colombia.

"Tôi không muốn so sánh với hoàn cảnh của Escobar, vì trên Thế giới này, bất kì ai cũng có số mệnh của riêng mình" - Kaita thừa nhận.

Tiền vệ 24 tuổi cũng cho biết thêm, anh đã mất ngủ cả đêm sau khi bị truất quyền thi đấu ở trận gặp Hy Lạp: "Tôi thành thực xin lỗi tất cả người hâm mộ Nigeria vì sai lầm của mình đã khiến đội nhà bại trận.

Tôi không thể ngủ được bởi hành động của mình đã ảnh hưởng đến cả đội bóng. Nhưng tôi hi vọng, Nigeria sẽ giành chiến thắng trận tới trước Hàn Quốc và vượt qua vòng đấu bảng".

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X