Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Capello: "Đừng nói tôi bị điên! Tuyển Anh sẽ vô địch World Cup"

Thứ Tư 23/06/2010 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau trận hòa 0-0 trước Algeria, truyền thông xứ sương mù đã lên tiếng chỉ trích đội nhà, đặc biệt là HLV Capello. Thế nhưng, cựu HLV Real Madrid vẫn tỏ ra cực kì lạc quan với cơ hội giành chức vô địch của Tam Sư.

Sau 2 trận hòa liên tiếp, cánh cửa vào vòng 1/16 đang dần trở nên hẹp hơn với "những chú sư tử". Và chiến lược gia người Ý đang phải đối mặt với những câu hỏi liên quan tới phong độ tồi tệ của tuyển Anh.

Thậm chí, người ta còn cho rằng HLV Fabio Capello sẽ bị sa thải nếu như đội tuyển Anh đang phải chịu quá nhiều áp lực không thể giành chiến thắng trước Slovenia trong trận đấu quyết định đêm nay. Một khi đội tuyển Anh không thể vượt qua vòng đấu bảng tại World Cup 2010, thành tích tồi tệ nhất của đội bóng đảo quốc sương mù nếu tính từ World Cup năm 1958 thì HLV Capello sẽ ra đi.

HLV Fabio Capello
Thế nhưng, theo những nguồn tin thân cận với HLV người Italia này, Capello đã nói rằng ông không ảo tưởng với công việc hiện nay của mình. Không những vậy, đích thân Don Fabio đã lên tiếng khẳng định đội bóng của ông sẽ vượt khó thành công.

"Tôi có thể khẳng định đội tuyển Anh đang nắm trong tay đội hình tốt nhất, chất lượng nhất những năm qua. Tất cả các đội bóng khác đều phải ghen tị với chúng tôi. Tôi không hề điên rồ khi nói rằng chúng tôi đến đây để lọt vào trận chung kết và giành chức vô địch. Tuần vừa qua, cả đội đã bị cuốn theo câu chuyện lùm xùm của John Terry, nhưng bây giờ là lúc để chúng tôi đoàn kết hướng về phía trước", Capello nói.
 

"Nhiều khi báo chí thường làm quá to chuyện. Tôi với Terry vẫn có mối quan hệ tốt. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội. Vì vậy, hãy để John Terry được yên và tạo điều kiện cho cậu ấy tập trung toàn lực vào các trận cầu sắp tới."

"Trận gặp Slovenia rất quan trọng với chúng tôi. Tất cả những rắc rối đã được bỏ lại sau lưng, nhường chỗ cho sự thoải mái và quyết tâm thi đấu của các cầu thủ. Tôi cảm thấy hài lòng vì cả đội đang rất quyết tâm. Đây giống như một trận play-off và chúng tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi sẽ giành chiến thắng, chắc chắn như vậy".

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X