Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Càng bị chỉ trích, Italia sẽ càng chơi tốt

Thứ Sáu 11/06/2010 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bất chấp việc Italia đang bị đánh giá khá thấp tại World Cup 2010 nhưng trung vệ Fabio Cannavaron vẫn tự tin khẳng định vào khả năng chiến thắng trước mọi đối thủ.

Các cầu thủ Italia không ngại những chỉ trích

Italia đã phải nhận khá nhiều sự chỉ trích trong  suốt thời gian vừa qua, từ một đội hình già cỗi cho đến những quyết định của Marcelo Lippi  bị nhiều người đánh giá là cảm tính. Thậm chí, còn có những cái nhìn ái ngại cho Italia khi dự World Cup 2010 trong bối cảnh họ đang là ĐKVĐ World Cup.

Những tin đồn, những lời chỉ trích không phải là một vấn đề quá lớn bởi Italia luôn phải đối mặt với muôn vàn sức ép mỗi khi họ bước vào một giải đấu lớn. Càng bị chê trách, Italia càng chơi hay và thể hiện được đẳng cấp của mình. Đó chính là lý do vì sao thủ quân Cannavaro và các đồng đội vẫn tỏ ra tự tin vào tham vọng của Italia trên đất Nam Phi.

Hãy truy cập vào "Vui cùng World Cup 2010" để dự đoán kết quả trận đấu và trúng trưởng với Bongda24h



"Các cầu thủ của chúng tôi là một tập thể đồng nhất và sẽ không dễ dàng bị chia rẽ. Chúng tôi đã vượt qua chiến dịch vòng loại một cách thuyết phục nhưng việc họ chỉ trích chúng tôi vì những trận đấu không tốt trong kế hoạch giao hữu. Nhưng Italia có truyền thống, có niềm tự hào và nếu chơi với tinh thần cao nhất, chúng tôi hoàn toàn có thể đối mặt với bất cứ đối thủ nào."

Bên cạnh thể hiện sự tự tin, trung vệ số 1 của Italia, người vừa nhận lời chuyển tới Trung Đông thi đấu trong màu áo của Al - Ahli  cũng lên tiếng phủ nhận có những thông tin về việc HLV Marcelo Lippi cũng theo chân anh. "Lippi vẫn chưa quyết định ông ấy sẽ làm gì sau khi World Cup kết thúc."

Cùng chung suy nghĩ với Cannavaro, hậu vệ cánh Zambrotta  cho rằng anh và các đồng đội đã quá quen với những chỉ trích. "Chúng tôi đã quen với những ý kiến phê bình. Mọi chuyện bây giờ cũng giống như hồi năm 2006. Khi đó, Italia cũng không được đánh giá cao và người ta thậm chí còn cho rằng chúng tôi không vào nổi tứ kết. Có cả nghìn lời chỉ trích nhưng chúng tôi luôn chơi tốt khi bị chỉ trích. Đó không phải là vấn đề với đội bóng này. Những lời chỉ trích giúp chúng tôi xích lại gần nhau hơn và càng trở nên mạnh mẽ. Đó là điều không có gì mới mẻ. Lúc đầu chúng tôi không bao giờ được đánh giá cao và điều đó có lợi cho Italia. Chúng ta sẽ chờ xem chuyện gì xảy ra. Nhưng bây giờ tôi không nghĩ đến chuyện đó. Tôi chỉ nghĩ về cuộc đối đầu với Paraguay mà thôi".

Tiền vệ Ricardo Montolivo, người được kì vọng khá nhiều trong thành phần của ĐT Italia tại World Cup 2010 cũng cho rằng áp lực sẽ càng khiến anh và các đồng đội càng có thêm quyết tâm hơn." Tôi không nghĩ là tất cả mọi người đều gạch tên Italia. Sự hoài nghi sẽ giúp chúng tôi có thêm động lực thi đấu. Chúng tôi muốn biến sự thiếu niềm tin này thành khát vọng chiến thắng trên sân cỏ. Italia thậm chí khát khao chiến thắng nhiều hơn khi bị đánh giá thấp"

Song Tử


Tư vấn đặc biệt, định hướng chiến thắng: soạn GO VIP  gửi 6789 
Cửa Tài Xỉu "ngon ăn" nhất: soạn GO TX  gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp World Cup 2010: soạn BET KQ WC gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X