Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Brazil sẵn sàng chơi "bẩn" để vô địch World Cup?!

Thứ Hai 31/05/2010 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trước báo giới ngày hôm qua, tiền đạo CLB Sevilla, Luis Fabiano tuyên bố, Brazil sẽ làm bất cứ điều gì để giành chiến thắng, kể cả phải chơi xấu nếu cần.

Đội quân Vàng - Xanh của HLV Carlos Dunga đang hướng tới mục tiêu giành được chiếc cúp vàng thứ 6 trong lịch sử 19 lần tham dự World Cup của mình. World Cup 2010 tại Nam Phi, ĐT Brazil rơi vào “bảng tử thần” với sự có mặt của các đội tuyển Bồ Đào Nha, Bờ Biển Ngà và CHDCND Triều Tiên. Giới chuyên môn đánh giá cao khả năng Selecao sẽ là một trong hai cái tên lọt vào vòng knock-out của bảng G, đồng thời xứng đáng là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch.

Fabiano kêu gọi đồng đội chơi bẩn

Dưới thời HLV Carlos Dunga, lối chơi của đội bóng Vàng - Xanh là sự kết hợp hài hòa giữa chất hoa mỹ đặc trưng Nam Mỹ cùng tính thực dụng cao, điều hiếm thấy dưới thời các HLV trước đó. Tiếp thu triết lý bóng đá của người thày, chân sút chủ lực Luis Fabiano tự tin rằng, Brazil sẽ thành công tại Nam Phi và các cầu thủ sẽ làm bất cứ điều gì để giành chiến thắng.

“Nếu cần thiết phải chơi xấu để chiến thắng, chúng tôi sẽ làm điều đó. Tất cả những toan tính ở World Cup là để giành chiến thắng. Chúng tôi sẵn sàng làm bất cứ điều gì để có thể tiến xa hơn. Tôi ở đây và muốn mình ghi được nhiều bàn thắng. Mục tiêu quan trọng nhất là giành ngôi vô địch, và riêng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành được danh hiệu Vua phá lưới” - Fabiano chia sẻ.

Ngày 16/6, ĐT Brazil sẽ chơi trận mở màn tại World Cup 2010, gặp ĐT CHDCND Triều Tiên.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X