Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bật" Domenech, Anelka bị trục xuất khỏi ĐT Pháp

Chủ Nhật 20/06/2010 04:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên và chưa thể ghi được bất cứ bàn thắng nào, cơ hội đi tiếp của ĐT Pháp gần như đã khép lại. Không chỉ có những vấn đề trên sân cỏ mà trong "phòng thay đồ", Les Bleus cũng đang cho thấy giờ đây "Những chú gà trống Gô-loa" đã không còn là một khối thống nhất nữa, sự "tan đàn xẻ nghé" đã có dấu hiệu "nảy mầm" nơi hậu trường đoàn quân HLV Domenech.

Dù vẫn còn trận đấu gặp đội chủ nhà Nam Phi ở trước mắt nhưng mới đây nhất một thành viên của ĐT Pháp đã phải xách va-li về nước sớm. Người đó chính là chân sút rất được tin dùng trong 2 trận đấu đầu tiên của Les Bleus, Nicolas Anelka. Tiền đạo đang khoác áo CLB Chelsea phải bắt chuyến bay về Paris trước các đồng đội không bởi màn trình diễn kém thuyết phục trong 2 trận đấu đầu tiên hay anh dính phải một chấn thương nào đó mà nguyên nhân là do đã có những dấu hiệu cho thấy Anelka đang "bật" HLV Domenech.

Quan hệ giữa Anelka và Domenech đang ngày càng xấu đi

Sau thất bại 2-0 trước ĐT Mexico đã có những báo cáo cho rằng chân sút 31 tuổi đã có những lời lẽ lăng mạ HLV Raymond Domenech. Anelka cũng đã không có mặt trong buổi tập gần đây nhất của ĐT Pháp và điều đó càng làm tăng thêm những tin đồn về việc "bật" thầy của tiền đạo này. Và việc phải sớm chia tay World Cup chính là hình phạt dành cho Nicolas Anelka. Đích thân phó chủ tịch liên đoàn bóng đá Pháp(FFF) Christian Teinturier đã xác nhận thông tin trên:"Các ý kiến của Anelka chống lại HLV trưởng ĐT quốc gia Domenech là không thể chấp nhận được đối với FFF nói riêng và bóng đá Pháp nói chung."

Đây không phải lần đầu tiên Anelka có những động thái bất mãn với các HLV trưởng của ĐT Pháp. Còn nhớ tại World Cup 2002, sau khi Govou dính chấn thương, HLV của Les Bleus lúc đó - Jacques Santini đã cho gọi bổ sung Anelka nhưng tiền đạo này từ chối thẳng thừng. Mới đây nhất trung vệ Gallas cũng đã tỏ ra hết sức bất bình với tình hình của đội tuyển. Có vẻ như sự "dã đám" của các cầu thủ Pháp đã lên đến đỉnh điểm.

Kết quả thi đấu kém cỏi,huấn luyện viên bất tài, các cầu thủ không còn muốn thi đấu trong màu áo ĐTQG có vẻ như bóng đá Pháp đang rơi vào một thời kì "suy thoái" thực sự. Cứ với tình hình này thì sau Anelka, Domenech cùng các cầu thủ còn lại chắc chắn cũng sẽ phải sớm chia tay những ngày hè Nam Phi ngay khi vòng bảng kết thúc mà thôi. Giờ đây ĐT Pháp rất cần một "luồng gió" mới trên băng ghế huấn luyện và hi vọng rằng tân HLV Laurent Blanc sẽ có thể "phục hưng" bóng đá Pháp sau tấm thảm kịch tại World Cup 2010 này.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X