Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup tối ngày 21/6: "Sao" Chelsea bảo vệ nhau

Thứ Hai 21/06/2010 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn liên quan đến các sự kiện của World Cup 2010 diễn ra trong chiều tối ngày hôm nay.

Drogba bảo vệ Anelka 

Drogba lên tiếng ủng hộ Anelka

Không chỉ có các cầu thủ của ĐT Pháp mà Didier Drogba cũng ủng hộ những gì Nicolas Anelka từng làm. Chân sút của Bờ Biển Ngà khẳng định qua hơn 2 năm là đồng đội của Anelka, anh rất hiểu và biết rõ vì sao người đồng đội của mình làm như vậy. Tính cách của Anelka rất mạnh, anh phản ứng chắc chắn phải có lý do chính đáng. Drogba cũng không quên gửi lời chúc Anelka sớm vượt qua quãng thời gian khó khăn này

Michael Carrick không thể tập luyện 

HLV Capello tiếp tục phải đau đầu về tình hình sức khỏe của các học trò. Mới đây nhất là ca chấn thương của Michael Carrick. Các bác sĩ khẳng định tiền vệ 29 tuổi không thể có mặt ở buổi tập mới nhất. Carrick đang bị đau ở mắt cá nhưng mọi thứ đang tiến triển rất khả quan. Cơ hội để anh chơi trận gặp Slovenia hoàn toàn sáng sủa. HLV Capello đang cân nhắc sử dụng sơ đồ 4-5-1 với Rooney đá cắm. Như vậy Carrick hoàn toàn có thể đá trụ sau Gerrard và Lampard.

Robben tự quyết định cơ hội ra sân trận tới

Do đã giành vé vào vòng 2 nên Hà Lan không còn nhiều mục tiêu phấn đấu trong trận cuối với Cameroon. Thế nên, áp lực ra sân với Arjen Robben theo đó cũng không lớn. HLV Bert van Marwijk thừa nhận ông đã trao quyền tự quyết cơ hội thi đấu cho cậu học trò cưng. Theo đó, nếu cảm thấy thật sự sung sức và sẵn sàng về tinh thần, tiền vệ 25 tuổi có thể chơi trận đấu tiên ở World Cup sau đây 3 ngày. Còn không anh sẽ chờ đến vòng 1/16.

Vela không thể dự trận gặp Uruguay 

Các bác sĩ của ĐT Mexico khẳng định vết đau ở gân kheo sẽ ngăn cản Carlos Vela dự trận gặp Uruguay ngày mai (21/06). Dự kiến chấn thương này cần 10 ngày chữa trị. Vậy nên nhiều khả năng chân sút 22 tuổi sẽ không thể đá trận vòng 1/16 nếu Mexico vượt qua vòng bảng.

Kuyt đánh giá cao ĐT Tây Ban Nha 

Tiền đạo người Hà Lan Dirk Kuyt vẫn xem Tây Ban Nha là ƯCV số 1 cho ngôi vô địch World Cup 2010, dù đội bóng này đã để thua Thụy Sỹ ngay ở trận ra quân. Dirk Kuyt ủng hộ các nhà vô địch châu Âu vì ở Liverpool anh có 2 đồng đội người Tây Ban Nha là Pepe Reina và Fernando Torres.

Iniesta sẽ bỏ lỡ trận Tây Ban Nha – Honduras

Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV ĐT Tây Ban Nha Vicente del Bosque khẳng định tiền vệ Andres Iniesta vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, vì thế ông không chắc cầu thủ nhỏ con này có thể ra sân khi các nhà vô địch châu Âu chạm trán Honduras vào ngày 22/6 tới. Được biết, Iniesta đang gặp vấn đề với đùi phải, anh bị chấn thương trong trận Tây Ban Nha để thua Thụy Sỹ với tỷ số 0-1.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X