Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup tối 2/7: Sao trẻ của Đức muốn sang Anh thi đấu

Thứ Sáu 02/07/2010 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp những diễn biến mới nhất của các sự kiện liên quan đến World Cup 2010 diễ ra trên đất Nam Phi.

Ozil sắp sang Anh chơi bóng 

Ozil muốn sang Đức chơi bóng

Tiền vệ Werder Bremen Mesut Ozil vừa nói bóng gió trên tờ The Sun rằng có thể anh sẽ đầu quân cho một đội bóng Anh sau khi World Cup 2010 kết thúc. Theo Mesut Ozil, Premier League là giải VĐQG hấp dẫn nhất thế giới, và Chelsea hay Manchester United là những điểm đến trong mơ đối với mọi cầu thủ.

Nakamura chia tay ĐT Nhật Bản 

Ở tuổi 32, Shunsuke Nakamura đã quyết định nói lời chia tay "Blue Samurai" khi anh mất chỗ đứng vào tay những tiền vệ tấn công xuất sắc khác như Endo hay Kengo Nakamura. Như vậy, cầu thủ sở hữu những pha đá phạt chân trái xuất sắc này vừa kết thúc 12 năm phục vụ ĐTQG, nơi anh đã khoác áo 98 lần và ghi 24 bàn.

Godin không kịp bình phục cho trận gặp Ghana 

Bộ phận y tế của ĐT Uruguay thừa nhận họ không thể giúp Diego Godin kịp bình phục chấn thương đùi để dự trận gặp Ghana vào ngày mai (02/07). Nhiều khả năng HLV Oscar Tabarez sẽ sử dụng Mauricio Victorino vào vai đóng thế cho trung vệ đội trưởng của Uruguay trận tới.

Martinez dính chấn thương mắt cá 

Tiền vệ Javi Martinez đã phải bỏ dở buổi tập mới đây của ĐT Tây Ban Nha vì bị chấn thương mắt cá. Javi Martinez  bị đau do va chạm với Fernando Llorente, hiện vẫn chưa rõ cầu thủ 21 tuổi này có kịp bình phục để tham dự trận tứ kết World Cup 2010 giữa Tây Ban Nha và Paraguay hay không.

Italia kêu gọi HLV Lippi hoàn lại tiền lương

Bất bình với cách trình diễn của đội nhà tại World Cup vừa qua, nhiều chính trị gia tại Italia đã lên tiếng yêu cầu HLV Marcello Lippi trả lại khoản tiền lương ông được nhận khi làm nhiệm vụ ở Nam Phi. Thay mặt cho tất cả, Bộ trưởng bộ tư pháp Roberto Calderoli còn kêu gọi chủ tịch Giancarlo Abete từ chức và cắt luôn mọi khoản thưởng dành cho các tuyển thủ.

Queiroz quyết không từ chức 

Sau khi dừng bước ở vòng 16 đội với thất bại trước Tây Ban Nha, HLV Carlos Queiroz tuyên bố ông vẫn chưa có ý định từ chức bất chấp màn trình diễn vừa qua được xem là gây thất vọng. Ở cuộc phỏng vấn khi về nước, nhà cầm quân 57 tuổi khẳng định thất bại vừa qua không có gì đáng hổ thẹn khi đối thủ quá xuất sắc và được đánh giá cao hơn. Bỏ qua World Cup, ông sẽ bắt tay vào thực hiện bản kế hoạch Euro 2012 cùng Bồ Đào Nha.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X