Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup (sáng 9/7): Thủ môn của ĐT Hà Lan dính chấn thương

Thứ Sáu 09/07/2010 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn liên quan đến các sự kiện của World Cup 2010 diễn ra trong sáng ngày hôm nay

Marcel Desailly kêu gọi LĐBĐ Pháp cần có những hình phạt dành cho Patrice Evra

Sau scandal tai tiếng làm hoen ố hình ảnh của ĐT Pháp ở World Cup 2010 vừa rồi, rất nhiều danh thủ của ĐT Pháp đã yêu cầu LĐBĐ nước này có những hành động mạnh tay trừng trị những người gây ra cuộc bạo loạn. Gần đây nhất, sau Thuram đến lượt cựu hậu vệ của Chelsea Marcel Desailly đã lên tiếng yêu cầu LĐBĐ Pháp phải đình trì những hoạt động của Patrice Evra trong vòng ít nhất 2 tháng.

Thủ thành số 1 của Hà Lan có thể phải bỏ lỡ trận chung kết

Kể từ đầu giải đến nay Maarten Stekelenburg là một trong những thủ môn xuất sắc nhất nhưng người dân Hà Lan đang hết sức lo lắng khi mới đây nhất có thông tin cho rằng thủ thành đang khoác áo Ajax Amsterdam đã dính phải một chấn thương hông trong trận bán kết với Uruguay và rất có thể sẽ phải bỏ lỡ trận chung kết với Tây Ban Nha vào ngày 11/7 tới.

Chấn thương của Maarten Stekelenburg đang khiến người hâm mộ Hà Lan hết sức lo lắng

HLV Bert Van Marwijk tỏ ra tôn trọng đối thủ trước trận quyết chiến

Trước trận cầu quyết định cho ngôi vị số 1 thế giới, HLV của đội tuyển Hà Lan Bert Van Marwijk tỏ ra hết sức tôn trọng đối thủ. Phát biểu trước một cuộc họp báo ông cho hay:"Tây Ban Nha đã chơi tốt đặc biệt là ở hiệp 2 và họ xứng đáng đánh đội tuyển Đức ở bán kết. Tây Ban Nha chính là đội bóng tốt nhất thế giới vào lúc này và đó sẽ là thử thách cho chúng tôi. Nhưng chúng tôi chỉ tôn trọng chứ không hề sợ họ."

Rafael Nadal sẽ sang Nam Phi cổ vũ cho các cầu thủ Tây Ban Nha

Tay vợt số 1 thế giới và vừa giành danh hiệu thứ 2 tại Wimbledon xác nhận sẽ có một chuyến du lịch đến Nam Phi để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ Tây Ban Nha trong trận chung kết với ĐT Hà Lan. Sự góp mặt của Nadal sẽ giúp các cầu thủ Tây Ban Nha có thêm nhiều động lực để thi đấu tốt trong trận đấu sắp tới.

Van Persie tin Hà Lan có thể làm nên lịch sử

Tiền đạo đang khoác áo Arsenal tin anh và các đồng đội có thể làm nên lịch sử tại Soccer City vào ngày chủ nhật tới. Phát biểu trên tờ Mirror, Van Persie cho hay:"Có đôi chút khó khăn bởi chúng tôi phải chơi dưới áp lực thành công bởi các thế hệ năm 1974 và năm 1978 cũng đã làm được điều này. Thời của Johan Cruyff đều là những huyền thoại. Nếu chúng tôi dành chiến thắng, nó sẽ là một điều không thể tin nổi bởi chúng tôi đã làm tốt hơn cả những bậc tiền bối huyền thoại ấy."

ĐT Tây Ban Nha sẽ không có những thay đổi lớn trong trận chung kết

Sau màn trình diến khá ấn tượng của Pedro trong trận bán kết với ĐT Đức rất có thể Fernando Torres sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài bởi mới đây nhất chính HLV Vicente Del Bosque đã khẳng định sẽ không có nhiều xáo trộn trong đội hình La Furia Roja trong trận chung kết với ĐT Hà Lan sắp tới.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X