Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup (sáng 7/7): Sir Alex Ferguson tiếc vì đã vội bán Forlan

Thứ Tư 07/07/2010 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn liên quan đến các sự kiện của World Cup 2010 diễn ra trong sáng ngày hôm nay

Tổng thống Uruguay tự hào về chiến tích của ĐTQG

Dù thất bại với tỉ số 3-2 trước ĐT Hà Lan trong trận đấu đêm qua nhưng tất cả người dân Uruguay vẫn rất tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ con cưng. Đặc biệt đích thân tổng thống Uruguay Jose Mujica cũng đã dành những lời tốt đẹp cho các tuyển thủ:"Uruguay đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Đó là một trận đấu hay. Trong 5 phút bù giờ chúng tôi đã có cơ hội gỡ hoà. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ Uruguay."

Sir Alex Ferguson tiếc vì đã vội bán Forlan

Khi còn khoác áo MU, Forlan không để lại nhiều dấu ấn và có vẻ như sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup lần này cũng như trong màu áo CLB Athletico Madrid, Sir Alex Ferguson đã cảm thấy tiếc nuối vì đã không có đủ sự nhẫn nại với tiền đạo người Uruguay. Chiến lược gia người Scotland thừa nhận việc bán Forlan với một cái giá quá rẻ đã khiến Quỷ đỏ thật sự mất đi một ngôi sao.

Màn trình diễn tuyệt vời của Forlan đang khiến cho Sir Alex "tiếc ngẩn tiếc ngơ"

Van Persie dự đoán Hà Lan sẽ gặp Đức tại chung kết

Sau thắng lợi tại trận bán kết trước Uruguay, ĐT Hà Lan đang đứng trước cơ hội hoàn thành giấc mơ World Cup còn đang dang dở từ 32 năm về trước. BHL cùng các cầu thủ Hà Lan đều tỏ ra hoan hỉ sau chiến thắng vừa rồi. Sau trận đấu, tiền đạo đang khoác áo Arsenal Robin Van Persie cho rằng khả năng Hà Lan phải đối mặt với Đức là cao hơn so với Tây Ban Nha.

Michel Platini "chê trách" Premier League

Thất bại của thầy trò HLV Capello dù được đặt rất nhiều kì vọng tại World Cup lần này đã dấy lên hồi chuông cảnh báo về tính hiệu quả của Premier League. Và mới đây nhất chủ tịch UEFA Michel Platini cho rằng chính việc sử dựng quá nhiều tiền để đầu tư mà không chú trọng vào chiến lược phát triển cũng như tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ tại giải đấu cao nhất của nước Anh đã khiến cho Tam Sư thi đấu có phần bết bát ở ngày hội bóng đá lớn nhất tổ chức tại Nam Phi.

De Zeeuw có thể phải bỏ lỡ trận chung kết

Trong trận đấu với Uruguay đêm qua, tiền vệ đang khoác áo Ajax De Zeeuw đã có cơ hội đá chính thay cho vị trí của Nigel De Jong bị treo giò. Nhưng thật không may cho anh khi sau một pha va chạm khá mạnh với hậu vệ Martin Caceres bên phía Urugay anh đã gặp phải một chấn thương. Và theo chẩn đoán của các bác sĩ thì rất có thể De Zeeuw đã bị gãy xương hàm và cơ hội để anh góp mặt tại trận chung kết là khá nhỏ.

Xabi Alonso lên dây cót cho các đồng đội trước giờ xung trận

Trước trận đấu với ĐT Đức vào đêm nay, tiền vệ đang khoác áo Real Madrid đã kêu gọi các đồng đội cần chiến đấu hết mình cho mục tiêu lần đầu tiên lọt vào trận chung kết của World Cup:"Đây là một cơ hôi lịch sử và chúng tôi đang ở rất gần với cúp vàng thế giới. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình và không lãng phí cơ hội như thế này."

Tiến Thịnh

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X