Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup (sáng 6/7): Luis Suarez là thủ môn hay nhất World Cup?

Thứ Ba 06/07/2010 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn liên quan đến các sự kiện của World Cup 2010 diễn ra trong sáng ngày hôm nay

ĐT Brazil vẫn chưa tìm được thuyền trưởng mới

Sau thất bại tại tứ kết World Cup 2010 trước ĐT Hà Lan, HLV Carlos Dunga đã chính thức bị LĐBĐ Brazil sa thải. Hiện tại ví trí "chiếc ghế nóng" ở đội bóng vàng - xanh vẫn còn đang bỏ ngỏ. Tuy nhiên theo phát biểu mới nhất của LĐBĐ Brazil,

Ricardo Teixeira thì Selecao vẫn chưa có bất cứ liên hệ nào với các ứng viên cho cương vị HLV trưởng tại ĐT Brazil.

Thủ môn Stekelenburg ca ngợi pha chơi bóng bằng tay của Luis Suarez

Trong trận đấu ở tứ kết giữa Ghana và Uruguay, ở phút thứ 120 của trận đấu sau pha đánh đầu rất nguy hiểm của cầu thủ bên phía Ghana, tiền đạo Luis Suarez đã có pha dùng tay chơi bóng như một thủ môn để rồi sau đó mọi người gọi đó là "bàn tay của chúa" phiên bản 2. Mới đây nhất thủ thành Maarten Stekelenburg đã có một tin nhắn khá hài hước dành cho người đồng đội trong màu áo Ajax:"Bạn là thủ môn hay nhất của giải đấu."

Sau pha "bắt bóng" không tưởng ở trận đấu với Ghana, Luis Suarez xứng đáng là thủ môn hay nhất giải đấu

HLV của ĐT Uruguay tự tin có thể khai thác điểm yếu của Hà Lan

Chiến lược gia Oscar Tabarez thừa nhận rằng đối thủ của Uruguay trong trận bán kết - ĐT Hà Lan là một đối thủ mạnh nhưng ông cho rằng Uruguay vẫn có thể chiến thắng nếu khai thác triệt để những điểm yếu của Hà Lan:"Chúng tôi sẽ cố gắng khai thác những điểm yếu của họ, bởi vì ngay cả những đội bóng tốt nhất đi chăng nữa cũng đều có những điểm yếu. Chúng tôi có thể thất bại nhưng chẳng ai biết trước điều gì sẽ xảy ra. Nếu không có ước mơ chúng tôi đã không có mặt trong trận bán kết này."

ĐT Đức sẽ chơi tấn công ở trận bán kết sắp tới

Đích thân HLV ĐT Đức Joachim Loew đã khẳng định Mannschaft sẽ chơi tấn công trong trận đấu sắp tới và chỉ có tấn công mới có thể đem lại thành công trước một đối thủ như Tây Ban Nha:"Cách mà Italia vô địch World Cup 2006 - phòng ngự thật chặt và chỉ chiến thắng nhờ 1 bàn thắng duy nhất giờ đã không còn phù hợp với bóng đá hiện nay. Chúng tôi đã lên kế hoạch tất cả để có thể đi được tới trận chung kết. Tấn công và di chuyển thật nhiều là cách để chúng tôi giành được những chiến thắng."

Cesc Fabregras đã sẵn sàng xung trận

Tiền vệ đang khoác áo Arsenal vừa dính phải một chấn thương trong trận đấu với Paraguay. Nhưng rất may chấn thương của Fabregras không quá nặng và anh đã sẵn sàng để có mặt ngay từ đầu trong đội hình xuất phát. Với phong độ không được tốt của Fernando Torres, rất có thể HLV Vicente Del Bosque sẽ bố trí đội hình 4-5-1 với người đá cao nhất là Villa còn Fabregras sẽ là sự thay thế đối với "El Nino".

Dirt Kuyt tin tưởng vào khả năng của đội nhà

Tiền đạo đang khoác áo CLB Liverpool, Dirt Kuyt cho rằng đây là cơ hội không thể tốt hơn để Hà Lan có thể lần đầu tiên vô địch World Cup. Phát biểu với liverpoolfc.tv, Dirt Kuyt cho hay:"Chúng tôi đều đang rất vui mừng và chúng tôi biết làm cách nào để có thể tiến đến trận chung kết."

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X