Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup sáng 5/7: Messi "trách móc" Capello

Thứ Hai 05/07/2010 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn liên quan đến các sự kiện của World Cup 2010 diễn ra trong sáng ngày hôm nay

Buffon trải qua cuộc phẫu thuật

Thủ môn số 1 của ĐTQG Italia và CLB Juventus Gianluigi Buffon vừa phải trải qua cuộc phẫu thuật ở lưng. Thời gian hồi phục cụ thể của Buffon vẫn được xác định nhưng chắc chắn phải ít nhất đến khi mùa giải mới khởi tranh thủ thành 32 tuổi mới có thể trở lại trong màu áo "bà đầm già thành Turin".

Messi: "ĐT Anh đáng nhẽ ra nên chọn Theo Walcott"

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Lionel Messi mới đây nhất đã cho rằng việc loại bỏ Theo Walcott và chọn Shaun Wright-Philips là một sai lầm của ĐT Anh:"Theo Walcott đã thi đấu rất tốt trong trận đấu giữa Arsenal và Barcelona ở Champions League mùa giải qua. Nếu Walcott có thể thi đấu tốt trước hàng phòng ngự của Barca thì không có lí gì anh không thể thi đấu tốt ở ĐT Anh."

Cả Argentina của Messi và ĐT Anh đều đã bị loại

Raul Albiol trở lại tập luyện sau chấn thương

Trung vệ đang khoác áo Real Madrid đã có thể trở lại luyện tập cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận bán kết với ĐT Đức vào ngày 8/7 tới. Raul Albiol đã dính phải một chấn thương xương ống chân sau pha va chạm với người đồng đội Fernando Llorente ở một buổi tập cách đây 2 tuần. Sự bình phục kịp thời của Albiol sẽ giúp HLV Del Bosque có nhiều lựa chọn hơn ở hàng thủ trong trận đấu sắp tới.

Đức, Tây Ban Nha, Hà Lan và Uruguay bỏ túi 14 triệu euro

4 đội bóng góp mặt ở vòng bán kết này sẽ nhận được ít nhất là 14 triệu euro theo những quy định về tiền thưởng của FIFA. Đội bóng vô địch sẽ nhận được 24 triệu euro, á quân có được 19 triệu còn các đội tuyển giành vị trí thứ 3 và thứ 4 sẽ nhận lần lượt 16 và 14 triệu euro.

Trọng tài Howard Webb sẽ không được bắt trận chung kết nếu Uruguay vượt qua Hà Lan

Trọng tài người Anh Howard Webb đang là một trong số những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí trọng tài chính tại trận chung kết của World Cup 2010. Nhưng rất có thể điều đó sẽ không thể xảy ra nếu các cầu thủ Uruguay vượt qua ĐT Hà Lan bởi còn nhớ trong trận đấu giữa Anh và Đức ở vòng 1/8, trọng tài người Uruguay Jorge Larrionda đã từ chối bàn thắng mười mươi của Frank Lampard bên phía ĐT Anh.

Paraguay yêu cầu lời xin lỗi từ FIFA

Sau trận thua trước ĐT Tây Ban Nha ở vòng tứ kết, LĐBĐ Paraguay đang yêu cầu lới xin lỗi từ phía FIFA sau khi họ cho rằng trọng tài Carlos Batres - người bắt chính trận đấu đó đã có những quyết định không công tâm nhất là trong tình huống Parguay được hưởng quả phạt đền. Họ cho rằng đáng nhẽ phải có một thẻ đỏ dành cho Pique và lúc đó chắc chắn mọi chuyện đã diễn ra theo chiều hướng khác.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X