Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup (sáng 3/7): Messi trở lại tập luyện

Thứ Bảy 03/07/2010 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn liên quan đến các sự kiện của World Cup 2010 diễn ra trong sáng ngày hôm nay

FIFA ra "tối hậu thư" cho Nigeria

FIFA đã quyết định cho Nigeria thời gian 48 giờ để họ từ bỏ quyết định cấm ĐTQG nước này thi đấu ở các giải đấu quốc tế. Mới đây nhất tổng thống Nigeria

Goodluck Jonathan đã cấm các cầu thủ tham dự các giải đấu lớn trong 2 năm tới sau màn trình diễn kém cỏi của "những chú đại bàng xanh" tại World Cup vừa qua. Nhưng theo FIFA chính trị không được xâm nhập quá sâu vào nội bộ của các ĐT và nếu làm trái với điều này rất có thể bóng đá Nigeria sẽ đứng trước một án phạt rất nặng từ phía FIFA.

Messi trở lại tập luyện

Tin vui đã đến với người hâm mộ bóng đá Argentina và HLV Diego Maradona khi mới đây nhất cầu thủ con cưng Lionel Messi đã chính thức trở lại tập luyện cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận chiến sống còn với ĐT Đức vào đêm nay. Ngày hôm qua, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã phải bõ lỡ một buổi tập sau khi anh bị nghẹt mũi. Rất may vấn đề sức khoẻ của Messi không quá nghiêm trọng và anh vẫn sẵn sàng ra quân trong trận đấu ngày hôm nay.
Messi đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội

Cựu tổng thống Nelson Mandela cổ vũ cho Ghana

Sau khi đội chủ nhà Nam Phi cùng Algeria, Nigeria, Cameroon và Bờ Biển Ngà không thể vượt qua vòng đấu bảng, mọi sự ủng hộ của châu Phi đều dành cho ĐT Ghana. Ngay cả người anh hùng dân tộc và là cựu tổng thống Nam Phi Nelson Mandela cũng ủng hộ hết mình cho "những ngôi sao đen". Rất tiếc trong trận đấu tứ kết đêm qua Asamoah Gyan và các đồng đội đã không thể vượt qua đội bóng đến từ Nam Mĩ - Uruguay trên chấm 11m.

Thuram yêu cầu cấm Evra khoác áo ĐTQG

Cựu hậu vệ ĐT Pháp vô địch World Cup năm 1998 Lillian Thuram cho rằng cần có những hành động nghiêm trị đối với những "kẻ phiến loạn" đã gây ra một trong những vụ bê bối lớn nhất trong lịch sử bóng đá của đất nước hình lục lăng. Phát biểu trên tờ L'equipe, Thuram cho hay:"Tôi yêu cầu những kẻ nổi loạn phải bị nghiêm trị và Patrice Evra sẽ không bao giờ được trở lại màu áo ĐTQG nữa."

HLV Joachim Loew tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu với Argentina

Trong một cuộc họp báo, HLV ĐT Đức Joachim Loew phát biểu:"Argentina đã chiến thắng tất cả các trận ở World Cup lần này và họ sở hữu trong đội hình những ngôi sao lớn. Hãy nhìn vào những người ngồi trên băng ghế dự bị của họ, một người như Diego Milito - cầu thủ có mùa giải xuất sắc trong màu áo Inter phải ngồi ngoài thì bạn sẽ thấy được tiềm lực của Ârgentina". Tuy nhiên chiến lược gia người Đức cho rằng Mannschaft chỉ "nể" chứ không "sợ" ĐT Argentina và họ sẽ chiến đấu với mục tiêu giành chiến thắng.

Tiền đạo của Paraguay lên dây cót trước trận chiến với Tây Ban Nha

Tiền đạo gốc Argentina mới nhập tịch và đang khoác áo Borussia Dortmund - Lukas Barrios cho rằng Paraguay hoàn toàn có thể vượt qua các nhà ĐKVĐ Châu Âu trong trận tứ kết diễn ra đêm nay:"Chúng tôi tôn trọng Tây Ban Nha bởi họ là một đội bóng mạnh nhưng sự tôn trọng đó sẽ nhanh chóng mất đi khi trận đấu chính thức diễn ra. Tây Ban Nha cũng sẽ giống như Italia và ai cũng biết lúc này Italia đã phải về nước."

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X