Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup (sáng 29/6): Thất bại của ĐT Italia là lỗi của Inter Milan

Thứ Ba 29/06/2010 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn liên quan đến các sự kiện của World Cup 2010 diễn ra trong sáng  ngày hôm nay

Tương lai của Capello sẽ được quyết định sau 2 tuần nữa

Sau thất bại với tỉ số đậm 4-1 trước ĐT Đức và chính thức chấm dứt chiến dịch chinh phục cúp vàng World Cup, giới mộ điệu đang đặt ra những câu hỏi về tương lai của chiến lược gia người Italia, Fabio Capello. Mới đây nhất Capello khẳng định vẫn muốn gắn bó tương lai với Tam Sư nhưng theo ông quyết định về "chiếc ghế nóng" tại  ĐT Anh sẽ chỉ được FA đưa ra sau cuộc họp dự kiến diễn ra sau 2 tuần nữa.

Luciano Moggi:"Thất bại của ĐT Italia là lỗi của Inter Milan"

Theo như cựu chủ tịch của CLB Juventus Luciano Moggi thì chính đương kim vô địch Serie A và Champions League là nguyên nhân dẫn đến thất bại của Azzurri tại VCK World Cup lần này. Theo ông, dù có được những thành công vang dội ở mùa giải qua nhưng việc không có trong đội hình bất cứ một tên tuổi người Italia nào(ngoài Materrazi không mấy khi được đá chính)  đã ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích của đoàn quân HLV Marcelo Lippi tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Luciano Moggi đổ lỗi cho Inter sau thất bại của đoàn quân áo thiên thanh

HLV Carlos Dunga từ chối nói về tương lai của mình

Dù đang rất thành công trên cương vị HLV trưởng của ĐT Brazil nhưng chiến lược gia Carlos Dunga đã từ chối bình luận những vấn đề liên quan đến tương lai của ông ở Selecao. HLV 47 tuổi này cho rằng tất cả mọi chuyện sẽ chỉ được nhắc đến sau khi hành trình chinh phục cúp vàng World Cup lần thứ 6 trong lịch sử của ĐT Brazil ở Nam Phi khép lại.

Hậu vệ của Argentina sẵn sàng cho cuộc đối đầu với ĐT Đức

Trung vệ của ĐT Argentina - Walter Samuel đã sẵn sàng trở lại trong cuộc chiến với "Những cỗ xe tăng" Đức ở trận tứ kết sắp tới. Samuel bị dính một chấn thương gân kheo trong trận đấu với ĐT Hàn Quốc tại vòng bảng và kể từ đó đến nay anh không thể góp mặt trong đội hình của HLV Diego Maradona.

Chân sút phạt của ĐT Nhật Bản tự tin trước trận gặp Paraguay

Chuyên gia sút phạt của đội bóng đến từ xứ sở mặt trời mọc - Yasuhito Endo tỏ ra đầy tự tin trước trận gặp Paraguay ở vòng 1/8. Phát biểu trên trang fifa.com, Endo cho hay:"Tôi tin tưởng rằng chúng tôi có thể đạt được mục tiêu là lọt đến bán kết. Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục thi đấu tốt và có được những chiến thắng ở các trận đấu sắp tới."

Ghana xin xoá án cho Andre Ayew

Liên đoàn bóng đá Ghana đang xin FIFA xoá bỏ chiếc thẻ vàng mà tài năng trẻ Andre Ayew phải nhận sau một tình huống mà trọng tài đã cho rằng anh phạm lỗi với tiền đạo của ĐT Mỹ Jozy Altidore. Nếu việc kháng án bất thành thì sự vắng mặt của Andre Ayew sẽ là một trở ngại rất lớn đối với "Những ngôi sao đen" trong trận tứ kết gặp Uruguay sắp tới.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X