Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup (sáng 28/6): Trọng tài sai lầm, FIFA khó xử

Thứ Hai 28/06/2010 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn liên quan đến các sự kiện của World Cup 2010 diễn ra trong sáng  ngày hôm nay

FIFA sẽ không bình luận về các quyết định của các trọng tài

Đêm qua 2 trận đấu ở vòng 1/8 đã diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn. Nhưng có một điểm chung khá đáng buồn là trong cả 2 trận đấu này đều đã xuất hiện những sai lầm từ phía các trọng tài và nó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của cuộc đấu. Tuy nhiên FIFA khẳng định là sẽ không đưa ra bất cứ bình luận hay hình phạt nào về những phán quyết của các trọng tài tại VCK World Cup lần này. Quan chức của FIFA cũng xác nhận sẽ không có chuyện sử dụng camera cho những trận đấu tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở Nam Phi.

Những sai lầm của các ông "vua sân cỏ" đang khiến cho FIFA "khó ăn khó nói"

Boateng chấn thương, Ghana gặp khó khăn trước Uruguay

Tiền vệ Kevin-Prince Boateng, người ghi bàn thắng mở tỉ số trong trận đấu với ĐT Mỹ vừa qua đã dính phải một chấn thương gân kheo và cơ hội để anh góp mặt trong trận tứ kết gặp Uruguay là khá nhỏ. Đích thân HLV Ravejac của ĐT Ghana đã xác nhận Boateng sẽ phải trải qua các liệu pháp điều trị đặc biệt để mong có thể trở lại kịp vào thứ 6 tới. Nếu Boateng vắng mặt đó thực sự là một bài toán đau đầu với chiến lược gia người Serbia bởi trong đội hình của "những ngôi sao đen", Boateng luôn đóng vai trò rất quan trọng ở hàng tiền vệ.

Robin Van Persie tin vào khả năng của bản thân

Chân sút đang khoác áo Arsenal tin rằng chính chấn thương dài mà anh gặp phải trong màu áo CLB lại là nguyên nhân giúp anh có thể thi đấu thành công trong màu áo ĐT Hà Lan tại World Cup lần này:"Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi khi bắt đầu một giải đấu sau khi trải qua từ 60 đến 70 trận đấu một mùa giải, nhưng tôi mới chỉ chơi có 25 trận và tôi luôn cảm thấy sẵn sàng cả vể thể chất cũng như tinh thần trước mỗi trận đấu."

Ngôi sao của TBN cho rằng Argentina đang là ứng cử viên nặng kí nhất cho chức vô địch tại World Cup

Tiền vệ đang khoác áo Barcelona và mới trở lại sau chấn thương, Andres Iniesta cho rằng Tây Ban Nha chưa phải ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch mà lúc này đây Argentina đang nổi lên như một đối thủ tiềm tàng cho ngôi vị số một thế giới:"Các ứng cử viên đều đang thi đấu tốt còn chúng tôi thì vẫn chưa làm được như vậy. Tôi không biết Messi có phải người bất khả chiến bại hay không nhưng người Argentina nên tự hào khi có anh trong đội hình. Anh là một cầu thủ tuyệt vời và không quá khó hiểu nếu như Messi dẫn dắt các đồng đội đến cúp vàng tại World Cup lần này."

Deco hoàn toàn bình phục chấn thương

Mới đây nhất LĐBĐ Bồ Đào Nha đã xác nhận tiền vệ Deco đã bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu với người láng giếng Tây Ban Nha sắp tới. Sự trở lại của Deco sẽ giúp cho HLV Carlos Queiroz có thêm một con bài chiến thuật ở tuyến giữa để có thể khắc chế một hàng tiền vệ được coi là bậc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại với những cái tên như Xavi, Iniesta, Xabi Alonso,...

WAGs trở về nước ngay sau khi ĐT Anh thất bại trước ĐT Đức

Vượt qua vòng bảng HLV Fabio Capello đã nới lỏng lệnh cấm dành cho các cầu thủ khi cho phép họ được gặp vợ cũng như bạn gái của mình.Nhưng ngay sau khi ĐT Anh thất bại với tỉ số 4-1 trước ĐT Đức, gần như tất cả các WAGs nổi tiếng như Christine Bleakley(bạn gái Lampard), Toni Poole(vợ John Terry), Carly Zucker(vợ Joe Cole),... đều đã khăn gói đồ đạc chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến bay đêm từ Nam Phi trở về nước Anh. Chuyến đi từ London xa xôi đến lục địa đen của các nàng WAGs ĐT Anh đã không thể giúp Tam Sư có thêm động lực thi đấu để chinh phục giấc mơ lần thứ 2 chạm tay vào cúp vàng thế giới.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X