Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup (sáng 2/7): Demichelis xoáy sâu vào nỗi đau của người Anh

Thứ Sáu 02/07/2010 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn liên quan đến các sự kiện của World Cup 2010 diễn ra trong sáng ngày hôm nay

Hy Lạp tìm được thuyền trưởng mới

Sau khi chiến lược gia lão làng người Đức Otto Rehhagel quyết định không tiếp tục gắn bó với chiếc ghế nóng tại ĐT Hy Lạp, LĐBĐ nước này đã gấp rút tìm một cái tên thay thế. Và mới đây nhất HLV người Bồ Đào Nha Fernando Santos đã được chỉ định làm HLV trưởng của ĐTQG Hy Lạp. Fernando Santos là vị HLV có nhiều kinh nghiệm với bóng đá Hy Lạp khi ông đã từng dẫn dắt các CLB lớn như Panathinaikos hay AEK Athens.

Trung vệ của Argentina xoáy sâu vào nỗi đau của Terry

Mới đây nhất phát biểu trước báo giới, trung vệ đang khoác áo Bayern Munich Martin Demichelis đã có những lời lẽ châm biếm đả động đến thất bại của ĐT Anh cũng như sai lầm của John Terry:" Nếu tôi có màn trình diễn giống như cách mà John Terry đã thi đấu với ĐT Đức, chắc chắn tôi sẽ không thể trở về nhà."

Demichelis "động chạm" đến sai lầm John Terry

"Những ngôi sao đen" chơi "thả phanh" ngay trước thềm trận tứ kết

Gần đây nhất một số cầu thủ trong thành phần ĐT Ghana đã bị bắt gặp vào lúc 2 giờ sáng tại một sòng bạc ở Johannesburg. Daniel Agyei, Jonathan Mensah và Isaac Vorsah là những người bị phát hiện và ngay lập tức họ biện minh rằng HLV Milovan Rajevac cho phép họ được đi chơi khuya và tận hưởng cuộc sống của mình. Chưa có phản hồi nào từ phía chiến lược gia người Serbia nhưng đây có thể là một cách "tiếp cận" trận đấu thoáng hơn so với HLV Fabio Capello của ĐT Anh.

Felipe Melo trở lại tập luyện cùng các đồng đội

Tin vui đã đến với HLV Carlos Dunga khi tiền vệ rất được ông tin dùng Felipe Melo đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Tiền vệ đánh chặn đang khoác áo Juventus đã dính phải một chấn thương mắt cá chân trong trận đấu cuối cùng với Bồ Đào Nha tại vòng bảng và anh đã vắng mặt trong cuộc gặp ở vòng loại trực tiếp đầu tiên với đội bóng làng giềng - ĐT Chilê.

Pedro cảnh báo Tây Ban Nha không được đánh giá thấp Paraguay

Tài năng trẻ thuộc biên chế của Barca nhấn mạnh cần có sự tôn trọng dành cho ĐT Paraguay. Phát biểu trên tờ Marca, Pedro cho hay:"Paraguay là một đội bóng mạnh. Họ đã giành quyết vào vòng tứ kết rất thuyết phục. Họ là một trong những đội bóng tốt nhất của Nam Mĩ và họ cần được tôn trọng. Chúng tôi không thể đánh giá thấp bất cứ một đội bóng nào."

Hawk-eye (mắt diều hâu) có thể được đưa vào trong bóng đá

Paul Hawkins - ông chủ của công nghệ mắt diều hâu cho biết hãng của ông sẵn sàng tài trợ toàn bộ chi phí nếu như FIFA đồng ý đưa hệ thống Hawk-eye vào các trận thi đấu bóng đá. Mắt diều hâu là một hệ thống giúp phân định những tình huống khó xử cho các trọng tài đã được áp dụng ở nhiều môn thể thao và đặc biệt thành công trong môn quần vợt.

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X