Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup (sáng 26/6): Cầu thủ "3 lần sút hỏng 11m trong trận đấu" được vinh danh

Thứ Bảy 26/06/2010 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn liên quan đến các sự kiện của World Cup 2010 diễn ra trong sáng  ngày hôm nay

Sven-Goran Eriksson rời khỏi chiếc ghế HLV Bờ Biển Ngà

Ngay sau khi không thể giúp "Những chú voi" vượt qua được vòng đấu bảng, chiếc lược gia người Thuỵ Điển đã quyết định thôi không đảm trách nhiệm vụ dẫn dặt ĐT Bờ Biển Ngà nữa. Tuy nhiên ông cũng chưa thông báo chính xác bến đỗ tiếp theo trong công việc huấn luyện của mình:"Từ ngày mai tôi sẽ ở lại Nam Phi một vài ngày, có thể tôi sẽ xem một vài trận bóng. Sau đó tôi sẽ có một kì nghỉ. Tất cả sẽ được quyết định trong tương lai, tôi cũng chưa biết chắc điều gì."

Lão tướng Martin Palermo được vinh danh

Chân sút của Boca Junior đã trở thành cầu thủ già nhất trong lịch sử ĐT Argentina ghi bàn tại một VCK World Cup. Trong trận gặp Hy Lạp Palermo đã ghi bàn khi anh 36 tuổi và 277 ngày. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của chân sút nổi tiếng với việc "3 lần sút hỏng penalty trong một trận đấu" này.

Bàn thắng vào lưới ĐT Hy Lạp đã giúp Palermo đi vào lịch sử của các VCK World Cup

Park Ji-Sung kêu gọi các đồng đội cố gắng làm nên lịch sử giống như năm 2002

Ngôi sao duy nhất của bóng đá châu Á đã và đang khoác áo MU, Park Ji-Sung tin rằng anh và các đồng đội đang có mọi thứ để có thể tái lập thành tích tại WC 2002 tổ chức trên quê nhà:"Chúng tôi không đặt rõ mục tiêu sẽ tiến xa đến đâu. Năm 2002 chúng tôi đã vào đến bán kết và tôi nghĩ rằng đó không phải bởi yếu tố sân nhà. Chúng tôi sẽ làm tốt nhất để chứng minh cho thành tích 8 năm về trước của ĐT Hàn Quốc."

Vidic tin vào khả năng "khai hoả" của Rooney ở trận gặp ĐT Đức sắp tới

Trung vệ của MU, Nemanja Vidic đã cảnh báo ĐT Đức rằng người đồng đội của anh trong màu áo Quỷ đỏ Wayne Rooney sẵn sàng có được pha lập công trong trận gặp Mannschaft sắp tới:"Tôi muốn Wayne có một trận đấu hay trước ĐT Đức. Anh ấy đang phải chịu một áp lực lớn trong màu áo của tuyển Anh. Nhưng tôi tin anh ấy sẽ ghi bàn trong trận gặp ĐT Đức qua đó giúp ĐT Anh giành quyền đi tiếp."

Rafael Marquez tự tin ĐT Mexico sẽ "bắt chết" Messi

Thi đấu ấn tượng tại vòng đấu bảng khi vượt qua cả đương kim á quân thế giới ĐT Pháp để giành 1 vé tại vòng đấu knock-out, nhưng trước mắt Mexico là thử thách mang tên Argentina. Ai cũng biết Messi là cầu thủ hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại nhưng người đồng đội của anh ở Barca - Rafael Marquez lại tỏ ra khá tự tin vào việc "bắt chết" được ngôi sao này:"Messi là cầu thủ số một thế giới. Thật khó để có thể kèm được cậu ấy. Nhưng tôi tin chúng tôi sẽ kiểm toả tốt khả năng kĩ thuật của cậu ấy và hi vọng rằng chúng tôi sẽ tạo nên một trận đấu hoàn hảo."

Ngôi sao của tuyển Hà Lan ấn tượng với màn trình diễn của những đội bóng Nam Mỹ

Sau khi vòng bảng khép lại cả 5 đại diện của bóng đá Nam Mĩ bao gồm Uruguay, Argentia, Paraguay, Brazil và Chilê đều đã góp mặt ở vòng đấu tiếp theo. Đây thực sự là một kết quả quá ấn tượng của những đội bóng nổi tiếng với lối chơi kĩ thuật này. Chính ngôi sao của ĐT Hà Lan Nigel De Jong cũng đã thừa nhận sức mạnh của những đại diện bóng đá Nam Mĩ:"Tôi đã xem rất nhiều trận đấu, có rất nhiều đối thủ mạnh và lúc này đây các đội bóng đến từ Nam Mĩ thực sự là những đối thủ đáng gờm với không chỉ riêng chúng tôi."

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X