Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup (sáng 25/6):Robben chính thức trở lại trong màu áo ĐT Hà Lan

Thứ Sáu 25/06/2010 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn liên quan đến các sự kiện của World Cup 2010 diễn ra trong sáng  ngày hôm nay

Kanu từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế

World Cup 2010 chính là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cuối cùng mà lão tướng người Nigeria Nwankwo Kanu tham dự. Tiền đạo 34 tuổi này đã không thể giúp cho "Những chú đại bàng xanh" đi vượt qua được vòng bảng nhưng với 80 lần khoác áo ĐTQG trong 15 năm cống hiến cho bóng đá Nigeria, Kanu thực sự đã trở thành một tượng đài của bóng đá châu Phi.

Robben đã hoàn toàn hồi phục chấn thương

Chấn thương gặp phải ngay trước thềm World Cup của Arjen Robben dường như đã hoàn toàn bình phục. Ngày hôm qua trong trận gặp Cameroon, Robben đã được HLV của ĐT Hà Lan Bert van Marwijk tung vào sân ở hiệp 2 và anh cũng đã để lại dấu ấn với pha cứa lòng đưa bóng đi trúng cột dọc. Sự trở lại đúng lúc của Robben sẽ giúp Hà Lan có thêm nhiều lựa chọn bên hành lang cánh trong cuộc đấu với Slovakia sắp tới.

Robben có sự trở lại đầy ấn tượng trong trận đấu với Cameroon

Sergio Ramos có thể thi đấu trong trận gặp Chilê

Hậu vệ đang khoác áo Real Madrid được cho là đã dính phải một chấn thương ở xương sườn sau khi anh bị thay ra ở trận thắng 2-0 của Tây Ban Nha trước các cầu thủ Honduras. Nhưng thông tin gần đây nhất cho hay Sergio Ramos không gặp phải một chấn thương nặng và anh hoàn toàn có thể thi đấu trong trận gặp Chilê sắp tới. Đây là một trận đấu mang tính sống còn với thầy trò HLV Vicente Del Bosque. Nếu không giành trọn vẹn 3 điểm cơ hội đi tiếp của Tây Ban Nha sẽ trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Thầy trò Marcelo Lippi phải chịu sự công kích dữ dội từ báo chí Italia

Một kịch bản mà trước khi World Cup 2010 khởi tranh không nhiều người dám nghĩ đến khi cả đương kim vô địch và á quân thế giới đều bị loại ngay sau vòng bảng. Cũng giống như ĐT Pháp ngay sau khi thất bại trước Slovakia, ĐT Italia đã liên tiếp nhận phải sự công kích dữ dội từ báo chí tại quê nhà. Hầu hết các trang báo tên tuổi như

La Gazzetta dello Sport hay Tuttosport đều coi thầy trò HLV Marcelo Lippi là một sự xấu hổ tràn trề đối với nhân dân đất nước "hình chiếc ủng" này.

Cựu tuyển thủ Anh Jamie Redknapp tin tưởng rằng Rooney sẽ khai hoả trong những trận tới

Cựu tuyển thủ Anh và CLB Liverpool Jamie Redknapp ủng hộ và tin tưởng hoàn toàn vào việc Rooney sẽ khai hoả và giúp Tam Sư đi đến thành công tại World Cup 2010:"Mọi người nói rằng không nên để Rooney đá chính sau màn trình diễn vừa qua. Nhưng theo quan điểm của tôi không thể để Rooney trên băng ghế dự bị. Bạn biết đấy trong một khoảnh khắc mọi thứ có thể thay đổi với tiền đạo trẻ này và bàn thắng chắc chắn sẽ đến trong những trận đấu sắp tới."

Otto Rehhagel từ chức sau thất bại tại WC của ĐT Hy Lạp

Chiến lược gia lão luyện người Đức Otto Rehhagel đã làm nên lịch sử khi giúp ĐT Hy Lạp lên ngôi tạo Euro 2004. Nhưng kể từ đó đến nay Hy Lạp vẫn chưa cho thấy hình ảnh mà họ tạo dựng được tại Bồ Đào Nha 6 năm về trước. World Cup 2010 một lần nữa là kí ức buồn với đội bóng đến từ xứ sở của những câu chuyện thần thoại . Mới đây nhất, quan chức của liên đoàn bóng đá Hy Lạp đã xác nhận việc HLV trưởng Otto Rehhagel xin từ chức sau khi không thể giúp đội bóng này vượt qua được vòng đấu bảng.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X