Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin World Cup (sáng 24/6): FIFA "tha" cho David Villa

Thứ Năm 24/06/2010 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn liên quan đến các sự kiện của World Cup 2010 diễn ra trong sáng  ngày hôm nay

Bastian Schweinsteiger dính chấn thương gân kheo

ĐT Đức vừa có được chiến thắng 1-0 trước ĐT Ghana qua đó giành ngôi đầu bảng D cùng một vé tại vòng 16 đội. Nhưng thắng lợi của thầy trò HLV Joachim Loew không thật sự hoàn hảo khi những thông tin mới nhất cho thấy tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã dính phải một chấn thương gân kheo và chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu với ĐT Anh vào ngày 27/6 tới. Thậm chí nếu chấn thương nghiêm trọng hơn dự kiến thì tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich hoàn toàn có thể bỏ lỡ phần còn lại của World Cup.

FIFA "tha" cho David Villa

Uỷ bản kỉ luật của FIFA đã quyết định sẽ không xem xét đến tình huống được coi là hành vi đánh nguội của David Villa với Emilio Izaguirre trong trận thắng 2-0 của Tây Ban Nha trước Honduras. Đây thật sự là một tin rất vui với HLV Vicente Del Bosque. Với những "con bài" tốt nhất trong tay lúc này đội bóng đến từ bán đảo Iberia hoàn toàn có thể tự quyết tấm vế đi tiếp của mình bằng một chiến thắng trước Chilê ở lượt đấu cuối của bảng H.

David Villa vẫn sẽ có mặt trong trận đấu gặp ĐT Chilê

Carlos Vela có thể chơi trong trận đấu với Argentina ở vòng knock-out

Tiền đạo đang khoác áo Arsenal đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu với ĐT Pháp qua đó vắng mặt ở cuộc đấu với Uruguay. Nhưng mới đây nhất theo như phát ngôn viên của ĐT Mexico, chấn thương của Vela đang có những dấu hiệu hồi phục tốt và anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Argentina ở vòng 1/8 sắp tới.

Hãy truy cập vào "Vui cùng World Cup 2010" để dự đoán kết quả các trận đấu của World Cup 2010 và trúng trưởng với Bongda24h

Marcelo Lippi tự tin trước trận đấu với Slovakia

Mới chỉ giành được 2 điểm sau 2 trận hoà đáng thất vọng trước Paraguay và New Zealand nên tình cảnh lúc này của ĐT Italia là "bi đát" hơn bao giờ hết. Tuy nhiên HLV Marcelo Lippi vẫn rất tự tin vào khả năng giành chiến thắng trước Slovakia ở luợt đấu cuối qua đó giúp Azzuri giành vé đi tiếp:"Chúng tôi đang có được sự tự tin. Chúng tôi đã có những trận đấu không tốt nhưng chúng tôi sẽ tạo nên trận đấu tốt nhất của mình vào đêm nay."

HLV Carlos Alberto Parreira đưa ra dự đoán về trận chung kết

Đội chủ nhà Nam Phi đã bị loại nhưng HLV Carlos Alberto Parreira thì vẫn chưa hết quan tâm đến những diễn biến tại World Cup. Mới đây nhất chiến lược gia người Brazil đã dự đoán về viễn cảnh của một trận chung kết là cuộc đấu nội bộ của những đội bóng Nam Mĩ:"Tôi nghĩ Brazil và Argentina sẽ gặp nhau ở chung kết, nhưng hãy cẩn thận bởi Uruguay cũng thực sự là một đối thủ mạnh."

Nemanja Vidic thừa nhận Serbia đã bị hụt hơi trong trận đấu với Australia

Thất bại 2-1 trước đại diện của châu Á Australia đã khiến cho giấc mơ World Cup của Vidic và các đồng đội phải dừng lại ngay sau vòng bảng. Sau trận đấu trung vệ đang khoác áo MU thừa nhận các cầu thủ Serbia đã phung phí quá nhiều cơ hội ở nửa đầu trận đấu, sau đó bị hụt hơi và dẫn đến thất bại đáng tiếc.

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X